Kết quả tìm kiếm cho "cho sinh hoạt"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 92

Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh: Tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh 

Cập Nhật 29-11-2014

Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh vừa phối hợp với Thị đoàn Tân Uyên tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh tại trường THPT Thái Hòa, phường Thái Hòa.

Tag: thanh niên tỉnh,tập huấn,kỹ năng,thực hành,xã hội

Nhà máy nước Dĩ An II: Bảo đảm nguồn nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất 

Cập Nhật 20-09-2014

Do tốc độ đô thị hóa cao, cùng với sự gia tăng dân số trên 15%/năm. Hiện tại Nhà máy cấp nước Dĩ An I vượt công suất thiết kế đến 50%

Sở Y tế: Nhiều hoạt động chăm lo sức khỏe sinh sản cho thanh niên 

Cập Nhật 14-06-2014

Trong thời gian qua, Sở Y tế đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức nhiều đợt nói chuyện chuyên đề về mất cân bằng giới tính khi sinh, sức khỏe sinh sản (SKSS), kế hoạch gia đình… cho thanh niên công nhân (TNCN) tại các địa bàn khu công nghiệp, vùng sâu, vùng xa và các khu nhà trọ.

Huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động thể thao cho học sinh trong dịp hè 

Cập Nhật 10-06-2014

Theo đó, Trung tâm VHTT-TT huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp với Trung tâm VHTT-TT TX.Tân Uyên tổ chức giải bóng đá thiếu niên U13. Tham dự có 13 đơn vị trường THPT trên địa bàn TX.Tân Uyên và Bắc Tân Uyên. Kết quả, giải nhất thuộc về trường THPT Tân Phước Khánh, nhì THPT Tân Bình, giải ba THPT Hòa Phú. Riêng trong tháng 6, Trung tâm VHTT-TT huyện Bắc Tân Uyên sẽ tổ chức giải bóng đá U11, với 10 đội tham dự tại Nông trường Cao su Nhà Nai; giải bóng chuyền nam nữ THCS - THPT tại trường THPT Lê Lợi trong ngày 14-6; mở lớp dạy bơi cho hơn 200 học sinh các trường trong huyện…

TX.Thuận An: Cơ sở vật chất cơ bản đáp ứng nhu cầu hoạt động thể dục thể thao cho học sinh, giáo viên 

Cập Nhật 06-01-2014

Cùng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo địa phương trong việc đầu tư về cơ sở vật chất trường lớp, hệ thống cơ sở vật chất về sân bãi ở các trường học trên địa bàn TX.Thuận An từng bước được hoàn chỉnh, cơ bản đáp ứng nhu cầu phục vụ cho hoạt động thể dục thể thao (TDTT) cho học sinh, giáo viên.

Đoàn thanh niên Sở Cảnh sát PCCC hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tặng xe đạp cho học sinh nghèo xã Thường Tân 

Cập Nhật 26-07-2013

(BDO) Đoàn Thanh niên Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Dương phối hợp Ban vận động vì người nghèo, Công ty hóa chất mỏ Nam Bộ Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức chuyến công tác dân vận kết hợp khám, cấp phát thuốc, tặng quà cho 100 gia đình chính sách và hộ nghèo; tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thường Tân huyện Tân Uyên.

Mùa khô 2013: Biwase bảo đảm cung cấp đủ nước sạch cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất 

Cập Nhật 29-03-2013

Kết quả quan trắc nguồn nước mặt trên 2 con sông lớn là sông Sài Gòn và sông Đồng Nai cho thấy, từ đầu năm đã xuất hiện mặn xâm nhập với tỷ lệ 1/1.000. Sang tháng 2, do ảnh hưởng nắng hạn gay gắt, tỷ lệ mặn bắt đầu vượt ngưỡng và nước mặn theo con nước thủy triều lấn sâu gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của các nhà máy nước. Theo yêu cầu của TP.HCM, hồ Dầu Tiếng phải thực hiện xả tràn để đẩy mặn. Đến nay, dù đã xuất hiện rải rác những cơn mưa trái mùa, nhưng dự kiến tình hình thời tiết diễn biến khó lường, khả năng nắng hạn sẽ kéo dài và hiện tượng xâm mặn khi triều cường sẽ còn gia tăng.

Hội sinh viên tỉnh: Gắn kết nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên 

Cập Nhật 04-01-2013

Có thể nói, năm qua là năm gặt hái khá nhiều thành công của Hội Sinh viên (SV) tỉnh. Hàng loạt hoạt động hướng đến SV với mục đích dành sự chăm lo đặc biệt cả về vật chất lẫn tinh thần cho SV trên toàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Nguyễn Phạm Duy Trang: Nhiều hoạt động hỗ trợ cho tân sinh viên 

Cập Nhật 24-08-2012

Xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, giúp đỡ sinh viên (SV) học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học... là những hoạt động hỗ trợ SV, nhất là SV đầu khóa. Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội SV tỉnh Nguyễn Phạm Duy Trang đã cho biết như thế.  SV tình nguyện trường Đại học Bình Dương hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ nhập học

Sinh hoạt gia đình Phật giáo: Góp phần giáo dục nhân cách cho trẻ 

Cập Nhật 04-11-2011

Bằng hình thức sinh hoạt cộng đồng, các hoạt động Phật sự mang tính nhập thế, vì lợi ích của người dân ngày càng được các cơ sở tự viện trong tỉnh quan tâm thực hiện. Một trong những việc làm có ý nghĩa là góp phần giáo dục nhân cách cho giới trẻ...  Một lớp hướng dẫn kỹ năng võ thuật, cách giao tiếp cho các em thiếu niên tại chùa Long Khánh

Quay lên trên