Kết quả tìm kiếm cho "chuyến tham dự"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Dư luận Mỹ về chuyến thăm của Chủ tịch Trương Tấn Sang 

Cập Nhật 23-07-2013

Phát biểu tại cuộc họp báo về chính sách của Mỹ tại châu Á-Thái Bình Dương sáng nay, tân Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ phụ trách Đông Á-Thái Bình Dương Daniel Russel khẳng định quan hệ Việt-Mỹ có tiềm năng phát triển rất lớn và chuyến thăm Hoa kỳ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tạo cơ hội để 2 bên trao đổi các vấn đề kinh tế, an ninh, năng lượng và nhiều lĩnh vực khác.

Dư luận Trung Quốc về chuyến thăm của Chủ tịch nước 

Cập Nhật 20-06-2013

Hôm nay (20/6), các báo lớn của Trung Quốc đều đăng tải nổi bật hình ảnh lễ đón chính thức Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Đại lễ đường nhân dân Bắc Kinh, cũng như hình ảnh và nội dung cuộc hội đàm giữa Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương 2013 tranh cúp Becamex IDC lần 8-2013: Việt kiều, chuyên gia, người nước ngoài được quyền tham dự 

Cập Nhật 09-05-2013

BTC đang nhận hồ sơ đăng ký dự giải từ nay cho đến hết ngày 31-5- 2013. Ngày 7-6 sẽ họp trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu và ngày 22-6 giải sẽ chính thức khai mạc. Đây là giải đấu phong trào được ghi nhận kỷ lục có số lượng đội bóng và VĐV tham gia đông nhất Việt Nam. Dự kiến giải năm nay sẽ có khoảng 200 đội tham dự.

Ông Tập Cận Bình thăm Nga trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên 

Cập Nhật 20-12-2012

Nhà lãnh đạo Trung Quốc đã quyết định chọn Nga cho chuyến công du nước ngoài đầu tiên của mình sau khi chính thức nhậm chức Chủ tịch nước Trung Quốc, động thái được cho là bắn tín hiệu cảnh báo đến Washington.

Quay lên trên