Kết quả tìm kiếm cho "chuyện nhà"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 135

Nhà giáo chuyển sang làm quản lý được bảo lưu phụ cấp ưu đãi 

Cập Nhật 24-08-2011

Theo Quyết định số 42/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành, nhà giáo được điều động sang làm công tác quản lý giáo dục được bảo lưu chế độ phụ cấp ưu đãi. Theo quyết định, bảo lưu chế độ phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo giảng dạy trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập có quyết định điều động, biệt phái, luân chuyển (sau đây gọi chung là điều động) có hiệu lực trong thời gian từ ngày 1-9-2010 đến ngày 31-5-2015 về công tác tại các Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thuộc huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây viết tắt là Phòng GD-ĐT); các sở GD-ĐT thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây viết tắt là Sở GD-ĐT) mà không giữ chức vụ lãnh đạo và không được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo, nhằm hỗ trợ nhà giáo khắc phục khó khăn trong thời gian đầu thực hiện quyết định điều động.

Kể chuyện nhà báo... 

Cập Nhật 18-06-2011

Anh đi cơ sở, thấy nhiều người “tội nghiệp quá”, thế là viết bài phản ánh, những mong tấm lòng của mình sẽ được “cộng hưởng” với bạn đọc để “nhân vật” của mình bớt khổ. Thế là thành chuyên mục “Nhịp cầu nhân ái” của Báo Bình Dương mà anh miệt mài theo đuổi bao năm nay. Cô phóng viên bạn đọc thì “không kể ngày đêm, mưa nắng, xa gần, chỉ cần có hẹn, có người cần mình giúp là em đi liền”. Một em đồng nghiệp khác của tôi thì “mới ra trường nên em siêng đi lắm chị, đi đâu chị nhớ gọi em nhé!”...

Chuyện về “những ngôi nhà trong mơ” 

Cập Nhật 26-01-2011

Mới đọc được một thông tin tôi bỗng nghe đắng lòng, chen lẫn vào đó là niềm thán phục người viết đã dày công nghiên cứu, tiếp xúc, tính toán để cho chúng ta một kết quả có lẽ là tương đối chính xác về giá trị của “những ngôi nhà trong mơ” đối với những viên chức làm công ăn lương.

“Không có chuyện Ngân hàng Nhà nước nhượng bộ” 

Cập Nhật 10-11-2010

Cho rằng thị trường hỗn loạn trong sáng 9-11 có yếu tố đầu cơ, làm giá, song Thống đốc Nguyễn Văn Giàu tuyên bố quyết định cấp phép nhập khẩu là kế hoạch tính toán kỹ càng của Ngân hàng Nhà nước, chứ không chịu bất cứ sức ép nào.

Thành phố mới Bình Dương: Chuyển động các dự án nhà ở dành cho chuyên gia 

Cập Nhật 18-06-2010

Bình Dương hiện có khoảng hơn 15.000 chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc nên nhu cầu về chỗ ăn ở là rất cao. Nhằm đón đầu giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC đã triển khai các dự án căn hộ cao cấp tại thành phố (TP) mới Bình Dương. Dự án vừa “trình làng” đã được nhiều người quan tâm tìm đến đặt chỗ...

Quay lên trên