Kết quả tìm kiếm cho "con trai"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 85

Bố và mẹ trong mắt con trai 

Cập Nhật 22-08-2013

Cô giáo ra đề tập làm văn tả những người con yêu thương nhất. Dĩ nhiên là con chọn tả mẹ và bố rồi. Đọc bài của con, mẹ cười khúc khích.

Khi trái tim con biết đau 

Cập Nhật 06-08-2013

Thế là điều mẹ lo lắng nhất khi con lần đầu tiên đầy hạnh phúc chia sẻ với mẹ về tình yêu con dành cho một cô gái đã tới. Ngày bắt gặp con nước mắt đầm đìa trên mặt trong căn phòng tối om và nghe con nói giọng nghẹn ngào: “Mẹ ơi, con và cô ấy chia tay nhau rồi”, trái tim mẹ như tan vỡ, đau buốt.

Thư mẹ gửi con trai về cách chọn vợ 

Cập Nhật 30-07-2013

Mẹ không nghĩ rằng con nhất thiết phải chọn một người vợ nấu ăn thật ngon hay làm nội trợ thật giỏi. Điều con cần là một cô gái hiểu vai trò của mình là giữ lửa cho gia đình.

Đề nghị hỗ trợ con trai chủ tịch huyện Trường Sa trị bệnh hiểm nghèo 

Cập Nhật 29-07-2013

Bộ Y tế vừa đề nghị Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) điều trị miễn phí cho con trai Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa

Công nương Anh sinh con trai đầu lòng 

Cập Nhật 23-07-2013

  Công nương Catherine.

Hãy kéo người con trai của đời mình vào bếp 

Cập Nhật 15-07-2013

Cho dù chàng có động đâu hỏng đó, phá hết cái nọ sang cái kia; chàng có là công tử, thiếu gia hay chàng sinh viên suốt ngày ôm sách vở thì bằng mọi giá và tìm mọi cách, hãy lôi kéo chàng trai của cuộc đời mình vào bếp!

Cựu Thủ tướng Pakistan phản đối vụ bắt cóc con trai 

Cập Nhật 10-05-2013

Ông Gilani cáo buộc các đối thủ chính trị đứng đằng sau vụ bắt cóc.

Con trai của cố lãnh đạo Muammar Gaddafi bị sát hại 

Cập Nhật 21-10-2012

Tuyên bố trên truyền hình, người phát ngôn Quốc hội Libya Omar Hamidan khẳng định, trong số những người thiệt mạng trong cuộc giao tranh đẫm máu với các tay súng tại thị trấn Bani Walid, có cả Khamis, con trai của nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi.

Iran bắt giữ con trai cựu Tổng thống A. Rafsanjani 

Cập Nhật 25-09-2012

 Cựu Tổng thống Iran Akbar Hashemi Rafsanjani.  Theo AFP, hãng thông tấn IRNA đưa tin, ngày 23-9, giới chức Tehran đã bắt giữ Mehdi Hashemi, con trai cựu Tổng thống Iran Akbar Hashemi Rafsanjani sau khi ông này từ nước ngoài trở về.

Con trai ông Gaddafi sẽ bị đưa ra xét xử tháng tới 

Cập Nhật 24-08-2012

Theo AFP, con trai của cố lãnh đạo Libya Gaddafi là Saif al-Islam sẽ bị đưa ra xét xử vào tháng tới tại thành phố Zintan. Thông tin này được một công tố viên Libya cho hay, bất chấp việc Tòa Hình sự quốc tế đòi dẫn độ ông này ra xét xử tại The Hague.

Quay lên trên