Kết quả tìm kiếm cho "dùng AI"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Giải tán đảng của cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak 

Cập Nhật 17-04-2011

Tòa án Ai Cập vừa ra lệnh giải thể đảng Dân chủ quốc gia, đảng của vị tổng thống bị lật đổ Hosni Mubarak. Mọi tài sản của đảng này cũng bị phong tỏa và thuộc về chính quyền mới.

Ban lãnh đạo đảng cầm quyền ở Ai Cập từ chức, Tổng thống vẫn tại nhiệm 

Cập Nhật 06-02-2011

Ban lãnh đạo của đảng cầm quyền Ai Cập ngày 5-2 đã từ chức, trong khi các nhân vật quân sự ủng hộ một cuộc chuyển giao hòa bình cố gắng xoa dịu người biểu tình mà không cho họ cuộc ra đi duy nhất họ yêu cầu: cuộc ra đi của Tổng thống Hosni Mubarak.

Phong trào hiến máu tình nguyện: Đang trở thành truyền thống nhân ái tốt đẹp của nhân dân Bình Dương 

Cập Nhật 11-01-2011

Máu được xem là một loại thuốc “đặc biệt quý hiếm” trong cấp cứu và điều trị bệnh. Trong năm 2010, Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh và các cấp đã thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia HMTN đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận...

Chung kết CAN 2010: Ai Cập đăng quang lần thứ 3 liên tiếp 

Cập Nhật 02-02-2010

Sau hơn nửa tháng tranh tài vô cùng hấp dẫn, giải vô địch bóng đá châu Phi 2010 (CAN) đã chính thức khép lại sau trận chung kết vào rạng sáng qua (1-2). Ai Cập đã tiếp tục thể hiện được sức mạnh của đội bóng số một Lục địa đen khi vượt qua đội bóng có nhiều cầu thủ ngôi sao của Ghana với tỉ số 1-0 để lập kỷ lục lần thứ 3 liên tiếp vô địch CAN.

Quay lên trên