Kết quả tìm kiếm cho "dắt tay"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

Hành trình đến với vùng đất Tây nguyên 

Cập Nhật 05-08-2013

10 ngày, quãng thời gian không dài nhưng đủ để 30 sinh viên tình nguyện (SVTN) trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương (TCNLNBD) có nhiều trải nghiệm về cuộc sống ở vùng đất của sử thi huyền thoại. Ở đó, các sinh viên đã đem sức trẻ, bầu nhiệt huyết của mình làm nên những công trình mang đậm dấu ấn tình nguyện…

Vespa 946 - xe tay ga đắt nhất Việt Nam 

Cập Nhật 13-07-2013

Ngày 12-7, Piaggio Việt Nam làm lễ công bố mẫu scooter đỉnh cao của mình bằng mức giá 340 triệu đồng, tương đương với chiếc Kia Morning.

Khai thác tiềm năng từ vùng đất "vàng" Tây Nguyên 

Cập Nhật 22-05-2013

Tây Nguyên - vùng đất gồm 5 tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng - là giao điểm của hai khu vực kinh tế trọng điểm gồm khu vực kinh tế phía Nam và khu vực kinh tế ven biển miền Trung. Với diện tích tự nhiên trên 5,46 triệu ha, chiếm 16,8% diện tích cả nước, dân số trên 5,3 triệu người, Tây Nguyên có vị trí chiến lược quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh của cả nước.

Đổi thay trên vùng đất thép An Tây 

Cập Nhật 11-04-2013

Thời chiến tranh, An Tây (Bến Cát) được mệnh danh là vùng đất thép. Từ một xã thuần nông, An Tây đang dịch chuyển dần theo hướng công nghiệp - nông nghiệp và dịch vụ. Nhờ đó, bộ mặt của vùng đất thép năm xưa từng bước thay đổi, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên đáng kể, góp phần vào sự phát triển chung của huyện Bến Cát cũng như toàn tỉnh.

Hưởng ứng “Giờ Trái đất” - chung tay bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 21-03-2013

 Tuy chỉ tắt đèn trong vòng 1 giờ, số lượng điện năng tiết giảm không đáng kể nhưng mục đích và thông điệp mà chiến dịch “Giờ Trái đất” muốn chuyển tải lại rất ý nghĩa và thời sự, đó là mọi người hãy ý thức tiết kiệm điện năng, giảm thiểu lượng khí thải CO2, chung tay bảo vệ môi trường sống đang bị xâm hại. Điều này càng thiết thực hơn khi Việt Nam chúng ta nằm trong số những nước chịu tác động mạnh nhất của tình trạng biến đổi khí hậu. Bởi thế, không lấy gì làm lạ khi lần đầu tiên chiến dịch “Giờ Trái đất” do Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) phát động vào năm 2007 tại Sydney (Úc) chỉ có khoảng 2 triệu người trên toàn cầu tham gia thì đến nay con số này đã tăng lên hơn 1 tỷ người. Riêng tại Việt Nam, số người, địa phương hưởng ứng cũng như số lượng điện năng, số tiền tiết kiệm từ chiến dịch cũng tăng lên rõ rệt qua hàng năm: Trong 60 phút tham gia chiến dịch lần đầu tiên vào năm 2009 đã tiết kiệm được 140.000 kWh tương ứng 126 triệu đồng; năm 2010 tiết kiệm 500.000 kWh, 450 triệu đồng; năm 2011: 400.000 kWh, 500 triệu đồng và năm 2012 tiết kiệm 546.000 kWh, 712 triệu đồng.

Chelsea trắng tay trên đất Romania 

Cập Nhật 08-03-2013

Chelsea tiếp tục cho thấy dấu hiệu bất ổn khi để thua chủ nhà Steaua Bucares 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Bàn thắng duy nhất được thực hiện do công Rusescu trên chấm 11m ở hiệp 1.

Trở thành nữ doanh nhân thành đạt từ hai bàn tay trắng 

Cập Nhật 14-03-2012

Nhìn vẻ mặt khắc khổ và dáng người nhỏ bé của cô Nguyễn Thị Bảy, tưởng chừng như người phụ nữ này đã không thể vượt qua được những khó khăn cơ cực, sóng gió trong cuộc đời. Thế nhưng, bằng ý chí và nghị lực, cô Bảy đã vượt khó vươn lên, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt từ hai bàn tay trắng.  Cơ sở mây, tre đan xuất khẩu Thành Lộc đã tạo được việc làm cho nhiều phụ nữ nhàn rỗi bằng cách cho họ nhận hàng về làm gia công tại nhà

Nước dưới đất: Chung tay giữ gìn, bảo vệ tài nguyên quý 

Cập Nhật 22-12-2011

Bình Dương có nguồn nước dưới đất (NDĐ) khá phong phú. Theo tính toán của đề án “Điều tra hiện trạng, quy hoạch khai thác và xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ quản lý tài nguyên NDĐ tỉnh Bình Dương”, cho biết trữ lượng NDĐ tiềm năng khoảng 2,2 triệu m3/ngày đêm. Với đặc điểm chiều sâu phân bố nông, dễ dàng khai thác, chất lượng tốt, chi phí xử lý thấp, NDĐ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp và người dân, thế nhưng...   Trám lắp giếng hư hỏng, không sử dụng là góp phần bảo vệ môi trường và sự sống của nhân loại

Trồng cao su trên đất ruộng: Coi chừng trắng tay! 

Cập Nhật 02-12-2011

Khi cây cao su (CS) lên ngôi, người ta sẵn sàng bất chấp những khuyến cáo của ngành chức năng về hậu quả của việc ồ ạt chặt bỏ cây tiêu, cây điều và một số loại cây trồng khác để xuống giống CS với mong muốn đổi đời; thậm chí người ta sẵn sàng tận dụng cả những bàu ao đã được bồi đắp nhưng thường xuyên ngập nước để trồng CS với hy vọng sau 6 năm cũng sẽ có mủ CS bán. Sự bất chấp những khuyến cáo đó sẽ gây nhiều thiệt hại cho người trồng CS, thậm chí có nguy cơ trắng tay.  Do trồng trên đất ngập nước, gần suối nên diện tích cao su này thường xuyên bị ngập nước mỗi khi mưa xuống

Động đất tại Tây Ban Nha làm 10 người chết 

Cập Nhật 12-05-2011

Tâm chấn nằm chỉ sâu 1 km dưới dãy núi Tercia, nằm gần Lorcia. Hai giờ sau trận động đất đầu tiên là cơn dư chấn mạnh 4.4 độ Richter. Nơi chịu thiệt hại nặng nhất là thành phố cổ kính Lorca thuộc vùng Murcia, nơi có nhiều ngôi nhà hàng trăm năm tuổi bị sập. Đây là trận động đất dữ dội nhất Tây Ban Nha trong 50 năm qua.

Quay lên trên