Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ tăng"
Kết quả 81 - 90 trong khoảng 241
Cập Nhật 19-10-2020
Theo đánh giá của UBND huyện Phú Giáo, trong 9 tháng năm 2020, ảnh hưởng dịch bệnh kéo dài song nhờ sự chuẩn bị nguồn hàng đầy đủ, đa dạng và ổn định về giá
Cập Nhật 16-10-2020
Theo UBND TP.Thuận An, 9 tháng năm 2020 giá trị sản xuất công nghiệp và thương mại dịch vụ tiếp tục tăng trưởng. Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện 179.600 tỷ đồng, tăng 6,8% so với cùng kỳ.
Tag: Thuận An,sản xuất công nghiệp,thương mại dịch vụ,tăng trưởng
Cập Nhật 16-10-2020
Theo Sở Công thương, giai đoạn 2015-2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng bình quân 17,95%/ năm, trong đó tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng bình quân 15,81%/năm.
Tag: bán lẻ hàng hóa,dịch vụ
Cập Nhật 14-10-2020
Đầu tư phát triển hạ tầng thương mại đồng bộ, văn minh, hiện đại là yếu tố trực tiếp thúc đẩy lưu thông, cung ứng hàng hóa và dịch vụ thông suốt, góp phần đưa kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.
Cập Nhật 19-09-2020
Thời gian qua, việc triển khai xóa thu tiền trực tiếp của ngành điện, nước đã đem lại những hiệu quả thiết thực cho các đơn vị, tạo thuận lợi cho các hộ dân, khách hàng.
Tag: dịch bệnh Covid-19,công nghiệp 4.0,thanh toán trực tuyến
Cập Nhật 10-09-2020
Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, sau thời gian chững lại vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, tình hình kinh doanh thương mại, dịch vụ đã đạt mức tăng trở lại.
Cập Nhật 19-08-2020
Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ của toàn thể xã hội và tinh thần không lơ là, chủ quan luôn được đặt lên hàng đầu.
Cập Nhật 13-08-2020
Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong tháng 7-2020, tình hình kinh doanh thương mại - dịch vụ tại địa phương đã tăng trở lại.
Cập Nhật 06-08-2020
Theo UBND huyện Dầu Tiếng, trong tháng 7, hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ trên địa bàn ổn định, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân.
Tag: Dầu Tiếng,thương mại,dịch vụ
Cập Nhật 29-07-2020
Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới diễn biến phức tạp, trong khi lĩnh vực xuất khẩu vẫn còn gặp nhiều khó khăn thì chính thị trường nội địa trở thành “cứu cánh” cho doanh nghiệp (DN).