Kết quả tìm kiếm cho "di chứng"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 178

Dĩ An: Trao giải hội thi “Phong cách quần chúng dân chủ, nêu gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 28-11-2013

(BDO) Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi, sáng ngày 28-11, Hội thi thuyết trình và tiểu phẩm “Phong cách quần chúng dân chủ, nêu gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh” theo chuyên đề 2013 ở Dĩ An đã kết thúc.

Dĩ an tổ chức hội thi "dân chủ, quần chúng, nêu gương" của Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 26-11-2013

(BDO) Sáng 26-11, thị xã Dĩ An tổ chức "Hội thi viết, thuyết trình về phong cách quần chúng, dân chủ nêu gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh".

Xây hàng rào chiếm lối đi chung! 

Cập Nhật 27-08-2013

   Bà Tiên bức xúc khi hàng rào kiên cố này được xây khiến lối đi chung càng thêm chật hẹp

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã bắt đầu già đi 

Cập Nhật 23-08-2013

Chúng ta đều biết các dấu hiệu của lão hóa, già đi thường là vết chân chim, nếp nhăn, đốm đồi mồi... trên da. Nhưng đó chỉ là những biểu hiện bên ngoài.

Bộ Y tế khuyến cáo các bậc phụ huynh tiếp tục đưa con đi tiêm chủng 

Cập Nhật 29-07-2013

 Theo đó, Bộ trưởng Bộ Y tế đã họp với các Hội đồng tư vấn sử dụng vắc-xin, sinh phẩm y tế, Hội đồng tư vấn đánh giá phản ứng sau tiêm và các chuyên gia đầu ngành về các trường hợp phản ứng sau tiêm chủng vắc-xin viêm gan B sơ sinh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Sau khi thảo luận, Bộ Y tế thông báo như sau:

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chỉ huy trưởng Chiến dịch hè tình nguyện năm 2013 Phạm Hồng Thắng: Chúng tôi đã sẵn sàng lên đường 

Cập Nhật 07-06-2013

 Đến giờ này có thể nói, công tác chuẩn bị lên đường tham gia hoạt động tình nguyện của thanh niên đã cơ bản hoàn thành; từ công tác hậu cần, vận động nguồn lực, tổ chức các đội hình tình nguyện đến các kế hoạch phối hợp triển khai từng hoạt động cụ thể... đã được các cơ sở Đoàn chủ động phối hợp triển khai rất hiệu quả. Tất cả đội hình tình nguyện đều đang háo hức bước vào mùa tình nguyện mới với một khí thế và tinh thần đầy nhiệt huyết thanh niên.    Sinh viên tình nguyện trường Đại học Bình Dương tham gia làm đường giao thông nông thôn

Khu tái định cư Phú Mỹ (KCN Tân Đông Hiệp B, TX.Dĩ An): 21 hộ dân được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Cập Nhật 23-05-2013

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ - Chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp B, cho biết công ty đã tiếp nhận và trao 21 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các hộ thuộc diện tái định cư tại khu tái định cư Phú Mỹ, thuộc dự án KCN Tân Đông Hiệp B (ảnh). Hiện công ty đang tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng để hoàn tất hồ sơ, đẩy nhanh tiến độ cấp sổ đỏ cho các hộ còn lại theo trình tự, quy định.

Những điều cần lưu ý khi đưa trẻ đi tiêm chủng 

Cập Nhật 13-12-2012

Theo chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, trẻ em cần được tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch để phòng tránh những bệnh tật nguy hiểm như bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B, bại liệt, sởi và viêm phổi, viêm màng não mủ do Hib.

Phường Dĩ An (TX.Dĩ An): Chung tay hành động vì trẻ em 

Cập Nhật 14-09-2012

Với chủ đề “Chung tay hành động vì môi trường xã hội lành mạnh, an toàn cho thanh thiếu nhi”, sau 2 tháng hoạt động, Ban Chỉ đạo hè phường Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực. Cụ thể, 9 khu phố và 6 trường tiểu học tổ chức tặng quà, bánh kẹo cho các em thiếu nhi, phối hợp cùng Siêu thị Vinatex tặng 10 phần quà cho 10 gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Ngành giáo dục TX.Dĩ An: Chung tay chăm lo học sinh đến trường 

Cập Nhật 11-09-2012

Cùng với các địa phương khác trong tỉnh, TX.Dĩ An có truyền thống chăm lo cho giáo dục. Từ lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể đến từng người dân đều đồng lòng lo cho học sinh đến trường. Nhờ vậy, ngay sau ngày khai giảng, việc dạy và học ở các trường trên địa bàn sớm đi vào nề nếp. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, ngành giáo dục Dĩ An hứa hẹn một năm học mới nhiều tốt đẹp

Quay lên trên