Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp Đức"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng 

Cập Nhật 30-10-2019

Theo đánh giá, thời gian qua, Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp (ĐUKCCQ&DN) tỉnh và các cấp ủy cơ sở đã có nhiều giải pháp, chủ động, sáng tạo,

Tag: Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp: Đào tạo nghề gắn kết với doanh nghiệp 

Cập Nhật 22-09-2018

Thời gian qua, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) liên kết đào tạo nghề với doanh nghiệp (DN) là một trong những giải pháp đột phá nhằm nâng cao chất lượng GDNN trong giai đoạn 2018-2020.

Tag: nghề nghiệp

Sẽ miễn, giảm thuế cho doanh nghiệp tham gia vào giáo dục nghề nghiệp 

Cập Nhật 06-03-2018

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có Công văn số 786/LĐTBXH -TCGDNN gửi các bộ, ngành và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nhằm gắn kết giáo dục nghề nghiệp...

Gần 200 doanh nghiệp Đức dự Diễn đàn Đầu tư Việt 2014 

Cập Nhật 11-04-2014

  Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh phát biểu tại Diễn đàn. (Ảnh: Mạnh Hùng-Thanh Hải/Vietnam+)

Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp vốn nhân lực Le & Associates Ngô Đình Đức: Lãnh đạo doanh nghiệp cần trang bị kiến thức quản trị nhân sự cần thiết 

Cập Nhật 02-10-2013

 “Ứng dụng lãnh đạo hành vi trong quản trị nhân sự hiện đại” là chủ đề của chương trình gặp gỡ doanh nhân tháng 9 do Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức. Chương trình do ông Ngô Đình Đức (ảnh), Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp vốn nhân lực Le & Associates chủ trì và điều phối. Là chuyên gia tư vấn cao cấp, ông Đức đã chia sẻ những vấn đề mà lãnh đạo doanh nghiệp (DN) gặp phải, để từ đó có chiến lược lãnh đạo DN phát triển ổn định và hiệu quả.

Thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp: Đúc kết nhiều kinh nghiệm hay 

Cập Nhật 11-12-2012

UBND tỉnh vừa tổ chức buổi tọa đàm “Một số kinh nghiệm thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở trong công ty cổ phần và công ty TNHH theo Nghị định 87/2007/ NĐ-CP ngày 28-5-2007 của Chính phủ”. Qua buổi tọa đàm này, nhiều doanh nghiệp (DN) đã đúc kết những kinh nghiệm hay về mối quan hệ giữa chủ DN và người lao động (NLĐ).  Các công ty tham gia buổi hội thảo rút kinh nghiệm do UBND tỉnh tổ chức

Doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 15-11-2012

(BDO) Chiều nay (15-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp xã giao Đoàn doanh nghiệp bang Sachen (WFS), Cộng hòa Liên bang Đức nhân chuyến đoàn đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh.

Đảng bộ khối Doanh nghiệp: Khẩn trương triển khai học tập chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh đến các chi, đảng bộ cơ sở 

Cập Nhật 13-03-2012

(BDO) Ông Trần Văn Mến, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp cho biết, Đảng ủy khối vừa tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt và báo cáo viên cấp khối học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”. 

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 09-11-2010

(BDO) Sáng 9-11, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2010 và tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-04-2010

Sáng 14-4, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) nhằm tổng kết công tác quý I-2010 và triển khai cho các chi, Đảng bộ trực thuộc đóng góp ý kiến văn kiện đại hội Đảng. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng, đoàn thể thực hiện đạt nhiều kết quả tốt đối với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ và đảng viên. Công tác kiểm tra giám sát, dân vận và các hoạt động Đoàn - Hội cũng được triển khai đồng bộ. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp cũng đã triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chủ đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh” đến từng chi, Đảng bộ.

Quay lên trên