Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp Nhật Bản"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 76

"Việt Nam là điểm đến tin cậy cho doanh nghiệp Nhật Bản" 

Cập Nhật 17-03-2014

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến dự và phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Nhật Bản. (Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN)Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 17-3, tại Tokyo (Nhật Bản), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dự khai mạc Diễn đàn Doanh nghiệp Việt-Nhật do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phòng Thương mại Công nghiệp Nhật Bản (JCCI) và Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức.

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 08-03-2014

Sáng qua (7-3), Đoàn Doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản với 24 thành viên đại diện cho 22 công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp phụ trợ phục vụ ngành ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông, điện tử… đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và lãnh đạo một số sở, ngành đã thân mật tiếp đoàn.

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 07-03-2014

(BDO) Sáng 7-3, đoàn doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản với 24 thành viên đại diện cho 22 công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp phụ trợ phục vụ ngành ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông, điện tử… đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã thân mật tiếp đoàn. 

Hai doanh nghiệp Nhật Bản tặng trang thiết bị cho Trường Đại học Quốc tế Miền Đông 

Cập Nhật 23-12-2013

(BDO) Sáng 23-12, tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), Công ty TNHH Kubota Việt Nam và Công ty TNHH Meiwa Việt Nam đã trao tặng trang thiết bị cho EIU. 

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM Yamaguchi Kimio: “Việt Nam là điểm đến mà doanh nghiệp Nhật Bản chọn lựa…” 

Cập Nhật 31-05-2013

 Chủ tịch Hiệp hội DN Nhật Bản tại TP.HCM, ông Yamaguchi Kimio, cho biết đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam rất lớn; riêng hiệp hội hiện có 631 thành viên, trong đó có 78 DN tại Bình Dương. Ông Yamaguchi Kimio cũng cho rằng, Việt Nam hiện là điểm đến mà nhiều DN Nhật Bản lựa chọn; trong đó các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang có sức hấp dẫn mạnh đối với các nhà đầu tư Nhật Bản. PV Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Yamaguchi Kimio xung quanh vấn đề này.

Doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đến cộng đồng 

Cập Nhật 31-05-2013

10 năm đầu tư vào Bình Dương, Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) tại KCN VSIP I, thành viên của Tập đoàn Tsuchiya nổi tiếng của Nhật Bản, luôn thành công trong lĩnh vực sản xuất linh kiện dùng cho máy in, máy photocopy, máy hút bụi… Cùng với thị trường trong nước, sản phẩm của công ty đã được xuất ngược trở lại thị trường Nhật Bản và một số thị trường trong khu vực như Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia… Nhờ hoạt động hiệu quả, Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) đã thực hiện tốt chính sách với Nhà nước và quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động thông qua các hoạt động, như: Chăm sóc sức khỏe, cung cấp bữa ăn ngon và an toàn, rèn luyện thể dục thể thao, khen thưởng công nhân viên đạt thành tích tốt… Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như quyên góp từ thiện cho các mái ấm tình thương Làng Tre, Quê Hương, Hội hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam Bến tre. Nói về thành công trên, ông Sugihara Noritaka, Giám đốc Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) rất trân trọng đóng góp của người lao động và cho biết: “Tôi luôn tự hào là một DN hoạt động tại thị trường Việt Nam, với những lao dộng Việt Nam”.   Sản xuất găng tay xuất khẩu tại Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam

Quay lên trên