Hai doanh nghiệp Nhật Bản tặng trang thiết bị cho Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Cập nhật: 23-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-12, tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), Công ty TNHH Kubota Việt Nam và Công ty TNHH Meiwa Việt Nam đã trao tặng trang thiết bị cho EIU. 

Tại buổi lễ, ông Yutaka Iwasaki, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kubota Việt Nam đã trao tặng chiếc máy cày loại mới và ông Kobayashi Shuichi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Meiwa Việt Nam trao tặng một con Robot công nghiệp rất hiện đại cho EIU.

 Đại diện Công ty TNHH Kubota Việt Nam và Công ty TNHH Meiwa Việt Nam (cầm hoa) trao tặng chiếc máy cày loại mới và Robot công nghiệp cho EIU. 

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU đã cảm ơn hai công ty tài trợ trang thiết bị cho trường. Ông cho rằng, những trang thiết bị này rất hữu ích cho nhu cầu khám phá công nghệ mới và nghiên cứu chuyên sâu của các sinh viên và giảng viên EIU, đồng thời là cơ hội để trường nắm bắt những kỹ thuật cơ khí và tự động hóa tân tiến nhất từ Nhật Bản, qua đó tạo động lực cho sinh viên và giảng viên EIU trong nghiên cứu.

Công ty Kubota Việt Nam là nhà sản xuất, phân phối sản phẩm máy nông nghiệp, xe cơ giới hàng đầu của Nhật Bản. Còn Công ty Meiwa Việt Nam, chuyên sản xuất linh kiện điện tử và thiết bị tự động hóa thuộc Tập đoàn Meiwa INC nổi tiếng của Nhật Bản. Cả hai doanh nghiệp này đều có nhà máy sản xuất tại Bình Dương.

T. MINH – Q. CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X