Kết quả tìm kiếm cho "fbi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 31

Mỹ: FBI thừa nhận mắc sai sót trong hàng loạt vụ điều tra 

Cập Nhật 20-04-2015

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) ngày 19-4 thừa nhận đã cung cấp thông tin "lỗi" kéo dài suốt hơn 20 năm cho tòa án phục cụ công tác xét xử, bao gồm cả các vụ trọng án tử hình.

Tag: Mỹ: FBI thừa nhận mắc sai sót trong hàng loạt vụ điều tra

FBI: IS sẽ trả đũa các cuộc không kích của Mỹ và đồng minh 

Cập Nhật 27-09-2014

Phát biểu với các phóng viên, ông Comey nói: "Không còn nghi ngờ gì nữa. Chúng (IS) muốn trả đũa các hành động của Mỹ và các đồng minh. Tôi tin chắc rằng chúng sẽ tìm cách tấn công ở đây (Mỹ)."

Tag: không kích,Nhà nước Hồi giáo

Obama chỉ đạo FBI khôi phục dữ liệu từ cơ trưởng MH370 

Cập Nhật 20-03-2014

  Khi tiến hành lục soát nhà cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah hôm thứ Bảy, cảnh sát Malaysia đã tìm thấy mô hình giả định buồng lái của Boeing 777 nhưng ổ cứng đã bị xóa dữ liệu.

FBI giám sát nhà ngoại giao nước ngoài trên đất Mỹ 

Cập Nhật 05-12-2013

Theo nhà sử học quân sự Mỹ Matthew Aid, từ lâu trước khi Cơ Quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) được thành lập, Cục Điều tra liên bang (FBI) đã tiến hành các chiến dịch giám sát hoạt động của các nhà ngoại giao nước ngoài trên đất Mỹ. FBI còn dựa vào sự hợp tác chặt chẽ với các công ty viễn thông lớn của Mỹ trong nỗ lực khai thác cáp viễn thông trên lục địa và nghe lén các cuộc gọi điện thoại cá nhân cũng như đọc lén email của các nhà ngoại giao, đánh cắp các tín hiệu mã hóa, cài đặt những thiết bị nghe lén bên trong các tòa nhà ngoại giao.

FBI có tân tổng giám đốc 

Cập Nhật 30-07-2013

  Ông James Comey Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn việc bổ nhiệm cựu Thứ trưởng Tư pháp James Comey làm giám đốc mới của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vào hôm 29.7.

Tình nguyện viên Wikileaks là điệp viên của FBI 

Cập Nhật 22-07-2013

Thordarson, 20 tuổi đã gặp đại diện của Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) 4 lần ở bên ngoài Iceland và một lần ở Washington DC. Trong lần gặp cuối cùng ở Arlington, bang Virginia, vào tháng 3-2012, Thordarson trao cho đặc vụ FBI 8 đĩa cứng chứa đựng 2.000 trang chat log, những ảnh chụp và video thực hiện ở Anh của Assange khi anh đang bị quản thúc tại nước này, cùng với rất nhiều dữ liệu quan trọng của Wikileaks.

FBI quyết tóm cho được Edward Snowden 

Cập Nhật 14-06-2013

Phát biểu tại phiên điều trần trước Ủy ban tư pháp Hạ viện, ông Mueller xác nhận một cuộc điều tra hình sự đang được tiến hành về vụ rò rỉ mà ông cho là đã làm tổn hại an ninh quốc gia. Ông cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành mọi bước đi cần thiết để bắt người tiết lộ thông tin mật phải chịu trách nhiệm. Những tiết lộ này đã gây hại đáng kể đến đất nước và sự an toàn của chúng ta”. Ông Mueller không nêu đích danh Snowden trong phát biểu của mình.

FBI bắn chết nghi phạm của vụ đánh bom ở Boston 

Cập Nhật 22-05-2013

Hãng Reuters dẫn nguồn từ kênh truyền hình tin tức NBC đưa tin, một đặc vụ của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) sáng 22-5 đã bắn chết một người đàn ông Florida tình nghi liên quan tới các vụ đánh bom hôm 15-4 vừa qua tại giải chạy marathon ở Boston, bang Massachusetts.

Chủ tịch UB Tình báo được đề cử là Giám đốc FBI 

Cập Nhật 07-05-2013

  Ông Mike Rogers, ứng cử viên cho vị trí Giám đốc FBI. Ngày 6-5, Hiệp hội các nhân viên Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBIAA), tổ chức đại diện cho 12.000 nhân viên FBI, đã bày tỏ mong muốn Tổng thống Barack Obama lựa chọn Hạ nghị sỹ Mike Rogers - Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện, làm Giám đốc tiếp theo của cơ quan này thay thế ông Robert Mueller.

Obama bảo vệ FBI, ca ngợi Nga sau vụ đánh bom Boston 

Cập Nhật 01-05-2013

Tổng thống Obama cũng cho biết, ông đã yêu cầu các đội chống khủng bố cần phải làm việc nhiều hơn nữa.

Quay lên trên