Kết quả tìm kiếm cho "gây dựng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 62

Gầy dựng vốn từ niềm vui năm mới 

Cập Nhật 02-02-2014

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt gom góp trong những ngày đầu năm mới, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một niềm tin khởi sắc.

Mỹ nghệ Tân Đại Phát: Gầy dựng thương hiệu bằng sự tâm huyết 

Cập Nhật 13-12-2013

Sinh ra và lớn lên trên đất Bình Dương, từng làm qua các nghề truyền thống như chạm mộc, gốm sứ rồi mua bán phụ tùng ô tô, xe máy, để rồi dừng lại và phát triển bằng nghề mua bán sản phẩm mỹ nghệ tại địa phương; vợ chồng ông Phạm Phú Quốc đã gầy dựng thương hiệu Mỹ nghệ Tân Đại Phát bằng đôi bàn tay trắng và tấm lòng quyết tâm xây dựng cơ nghiệp.  Tiệm mỹ nghệ Tân Đại Phát của vợ chồng anh Phạm Phú Quốc trên đại lộ Bình Dương, xã Tương Bình Hiệp, TP.TDM

Các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị không thực hiện di dời: Sẽ có biện pháp chế tài theo đúng quy định của Nhà Nước 

Cập Nhật 29-11-2013

 Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp để nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh, diễn ra vào sáng qua (28-11). Theo kết quả kiểm tra mới đây, khoảng 75% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 1 và 50% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 2 sẽ hoàn thành việc di dời theo đúng tiến độ quy định. Các cơ sở còn lại hoặc chưa xây dựng kế hoạch di dời hoặc có xây dựng kế hoạch nhưng chưa triển khai thực hiện việc di dời. Nguyên nhân là do các cơ sở gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; việc tìm địa điểm mới; vốn để phục vụ cho quá trình di dời... Bên cạnh đó, việc giải ngân kinh phí hỗ trợ di dời cho các cơ sở này còn chậm, đến nay mới giải ngân được khoảng 2,26% tổng dự toán được phê duyệt.

Bài viết “Xưởng gỗ gây ô nhiễm, nhiều hộ dân kêu cứu”: Phản ánh của người dân là đúng sự thật! 

Cập Nhật 30-10-2013

Mới đây, báo Bình Dương có đăng bài “Xưởng gỗ gây ô nhiễm, nhiều hộ dân kêu cứu”! Bài viết nêu lên những bức xúc của các hộ dân sinh sống ở tổ 21, khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An về một xưởng gỗ gây ô nhiễm nghiêm trọng đến người dân quanh khu vực.

Xe đa dụng Honda bất ngờ gây sốt tại Việt Nam 

Cập Nhật 11-06-2013

Honda CR-V 2013 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là  4535 x 1820 x 1685 mm, nhỉnh hơn một chút so với thế hệ cũ, với chiều dài cơ sở 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 170 mm. Không khó để nhận ra Honda CR-V 2013 có thiết ngoại thất sang trọng và thanh lịch hơn thế hệ cũ. Cụm đèn pha vuốt dài thay cho tam giác góc cạnh, lưới tản nhiệt 3 nan, hốc đèn sương mù đồng điệu hơn với đèn pha tạo ra một dòng chảy với điểm cao nhất là cản trước. Thân xe được thiết kế khí động học hơn mà theo tính toán của nhà sản xuất, thiết kế này giúp giảm tới 6,5% lực cản của xe.  CR-V 2013 mạnh về tiện ích và an toàn

Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai Trần Thành Trọng: Người dày công gầy dựng máy phát điện mang thương hiệu Việt 

Cập Nhật 26-10-2012

Ông Trần Thành Trọng, Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai, bước vào con đường kinh doanh khi ở tuổi 28. Ông là một trong những doanh nhân đầu tiên của Việt Nam thực hiện thành công ý tưởng sản xuất, lắp ráp máy phát điện công nghiệp mang thương hiệu Việt. Sau 11 năm cố gắng gầy dựng, Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai do ông điều hành đã bám vững thị trường nội địa và từng bước vươn ra thị trường thế giới, khẳng định chất lượng máy phát điện mang thương hiệu Việt.

Lạm dụng thuốc paracetamol có thể gây chết người 

Cập Nhật 01-06-2012

 Paracetamol được coi là một liệu pháp tương đối an toàn trong giảm đau và hạ sốt, nhưng dùng quá liều loại thuốc này có thể gây hại cho các cơ quan nội tạng và nhờn thuốc.

Chọn hoa lan để gầy dựng kinh tế gia đình 

Cập Nhật 22-11-2011

Xuất thân là một cán bộ của trường Cao đẳng Y tế Bình Dương nhưng với niềm yêu thích, say mê hoa lan, chị Nguyễn Thị Huỳnh Nga ở khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh (TX.Thuận An) đã thành công với mô hình trồng hoa lan.

Vi-rút gây mụn giộp được sử dụng để điều trị ung thư 

Cập Nhật 02-08-2010

 (BDO)- Các bác sĩ tại Anh vừa cho biết họ đã sử dụng vi-rút gây mụn giộp được xử lý di truyền học để điều trị thành công cho các bệnh nhân bị ung thư ở phần cổ và đầu.

Quay lên trên