Kết quả tìm kiếm cho "gốm cổ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương Lý Ngọc Minh: “Festival gốm sứ là cơ hội để doanh nghiệp trong nước tiếp cận với thị trường, thị hiếu, nhu cầu của người dân trong nước...” 

Cập Nhật 30-08-2010

 Trong không khí chuẩn bị Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 diễn ra vào đầu tháng 9, ông Lý Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về niềm đam mê gốm sứ, đặc biệt là các sản phẩm gốm sứ độc đáo có thể xem như những tuyệt tác của ngành gốm sứ...

Cuộc thi ảnh “Gốm sứ và cuộc sống”: Đã có 100 tác giả gửi tác phẩm dự thi 

Cập Nhật 18-08-2010

Nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010, cuộc thi ảnh “Gốm sứ và cuộc sống” thu hút khá nhiều tác phẩm dự thi của nhiếp ảnh gia trong toàn quốc. Theo Ban tổ chức cuộc thi, tính đến ngày 17-8, có 100 tác giả từ hơn 20 tỉnh, thành đã gửi 650 ảnh dự thi. Tác phẩm dự thi gồm ảnh đơn và ảnh bộ (màu, đen trắng) đã thể hiện sinh động và ấn tượng quá trình sản xuất gốm sứ từ khâu nguyên liệu, chế tạo, giao thương... Những tấm ảnh đã giới thiệu về những sản phẩm nổi tiếng của làng gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội); gốm Thanh Hà (Hội An), gốm Bàu Trúc (Ninh Thuận), gốm Biên Hòa (Đồng Nai), gốm sứ Minh Long (Bình Dương)... Ngày 19-8, ban giám khảo sẽ bắt đầu chấm giải và ngày 2-9 đến 15-10 sẽ khai mạc, trưng bày triển lãm ảnh tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Dự án quy hoạch đường gom trên địa bàn Bình Dương: Liệu có khả thi? 

Cập Nhật 22-06-2010

Quốc lộ 13 đoạn qua Bình Dương hiện có tới 270 điểm đấu nốiTrung tâm Nghiên cứu phát triển giao thông vận tải (GTVT) vừa kết hợp với Sở GTVT Bình Dương trình UBND tỉnh đề án quy hoạch đường gom và các điểm đấu nối đường giao thông công cộng (GTCC) vào các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh theo yêu cầu của Bộ GTVT với tổng kinh phí khoảng 5.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo ý kiến của các sở ngành liên quan, đề án này “rằng hay thì thật là hay...” nhưng nghe xong thì chưa thấy tính khả thi tí nào!

Quay lên trên