Kết quả tìm kiếm cho "gốm cổ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Gom hàng chục xe trộm cắp đem đi cầm cố 

Cập Nhật 20-06-2016

Ngày 20-6, Công an TX Dĩ An đã bắt tạm giữ Huỳnh Anh Quốc; Huỳnh Văn Niên; Đoàn Văn Giang và Bùi Thanh Được để điều tra, làm rõ các hành vi trộm cắp và tiêu thụ tài sản người khác phạm tội mà có.

Tag: Trộm cắp,tiêu thụ,cầm cố

TX.Dĩ An: Có 32 đơn vị thu gom chất thải rắn sinh hoạt 

Cập Nhật 08-03-2016

Là địa bàn tập trung nhiều khu công nghiệp và công nhân từ các tỉnh, thành trong cả nước về làm việc, thời gian qua, vấn đề bảo vệ môi trường (BVMT) luôn được TX.Dĩ An hết sức quan tâm

Tag: thu gom,chất thải rắn,sinh hoạt

Quản lý, thu gom rác ở TX.Dĩ An: Có nhiều chuyển biến 

Cập Nhật 16-07-2015

Kinh tế phát triển làm cho dân số ở TX.Dĩ An tăng nhanh. Theo đó, hàng loạt nhu cầu sinh hoạt của người dân cũng phải tính đến, trong đó nhu cầu cấp thiết mà TX.Dĩ An đang phải đối mặt và liên tục thực hiện đó là công tác quản lý

Tag: thu gom rác,TX.Dĩ An

Quản lý, thu gom rác có nhiều chuyển biến 

Cập Nhật 21-08-2014

Hàng loạt nhu cầu sinh hoạt của người dân cũng phải tính đến, trong đó nhu cầu cấp thiết mà TX.Dĩ An đang phải đối mặt và khẩn trương thực hiện liên tục đó là công tác quản lý, thu gom rác thải sinh hoạt trong khu dân cư…

Thu gom lục bình: Cần có biện pháp xử lý hiệu quả hơn 

Cập Nhật 20-05-2014

 “Đau đầu” với lục bình

Cô giáo – nhà thơ Võ Thị Nhạn: Thích sáng tác thơ về giáo dục và gốm sứ 

Cập Nhật 16-01-2014

Đam mê sáng tác thơ từ thời còn đi học nên sau khi nghỉ hưu, cô Võ Thị Nhạn (SN 1954) đã có nhiều bài thơ, văn được nhiều người yêu thích và đoạt giải cao trong các cuộc thi của ngành giáo dục và các cấp địa phương trong tỉnh.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH gốm sứ cao cấp Minh Long I Lý Ngọc Minh: Sản phẩm có hồn sẽ tự biết nói 

Cập Nhật 01-09-2012

Khởi nghiệp từ con số không, đến nay gốm sứ (GS) Minh Long I không chỉ là thương hiệu của doanh nghiệp mà đã trở thành thương hiệu quốc gia. Tổng Giám đốc Lý Ngọc Minh bộc bạch: Điều làm tôi cảm thấy thành công nhất, mãn nguyện nhất chính là tôi đã thổi hồn vào từng sản phẩm GS. Tôi nghĩ rằng, sản phẩm mà không có hồn chẳng khác nào con người không có tri thức, đứa con sinh ra không được giáo dục để trưởng thành.

Kiên quyết di dời các cơ sở sản xuất gốm sứ ra khỏi khu vực nội ô 

Cập Nhật 22-06-2012

Sau nhiều năm thực hiện kế hoạch di dời các cơ sở sản xuất gốm sứ ra khỏi khu vực đông dân cư theo chủ trương của UBND tỉnh, trên địa bàn TX.TDM hiện vẫn còn 14 cơ sở gốm sứ đang hoạt động. Trước tình hình nói trên, lãnh đạo tỉnh và các ban ngành liên quan vừa có buổi làm việc với UBND TX.TDM để tiếp tục triển khai kế hoạch di dời này.

Lão nông với niềm đam mê gốm sứ cổ 

Cập Nhật 04-10-2011

Một nông dân có tiếng với mô hình nuôi gà lạnh tại xã Minh Hòa, Dầu Tiếng lại có một niềm đam mê đặc biệt với gốm sứ. 55 năm sưu tầm, sở hữu hàng trăm món đồ quý, đáng giá nhưng với ông Nguyễn Văn Tiện (hay còn gọi là ông Hai Hương) thì giá trị tinh thần mà chúng mang lại còn ý nghĩa và giá trị hơn nhiều.

Quay lên trên