Kết quả tìm kiếm cho "giá cả tăng"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 85

Giá sữa trong nước tăng ngay cả khi giá nguyên liệu giảm 

Cập Nhật 07-08-2010

Chỉ khi giá sữa tăng 20% cơ quan quản lý mới có thể xử lý. Quy định như vậy nên các hãng sữa cứ tăng giá đều đặn miễn là không quá 20%/lần. Mấy ngày qua, người tiêu dùng (NTD) lại “thấp thỏm” trước thông tin một số hãng sữa tiếp tục tăng giá bán lên 10%. Dù cơ quan chức năng nắm được tình hình này nhưng đến nay vẫn chưa có cách nào để đối phó. Giá sữa tăng ngay cả khi giá nguyên liệu đầu vào của loại hàng này giảm đáng kể.

Giá cà phê trong nước có xu hướng tăng 

Cập Nhật 30-03-2010

Trong vòng 3 tuần trở lại đây, giá cà phê thu mua trên thế giới đã tăng từ mức 1.200 USD/tấn lên mức 1.342 USD/tấn (tăng 142 USD/tấn) đã kéo theo giá cà phê trong nước tăng thêm từ 600 đồng đến 800 đồng/kg. Tại Đắc Lắc, giá cà phê ngày 26-3 đạt mức 24.300 đồng/kg, tăng khoảng 1.800 đồng/kg. Theo dự báo của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê tại Đắc Lắc, với xu hướng này giá cà phê trong vòng 2 tháng tới sẽ tiếp tục tăng cao cho đến khi các nước trồng cà phê lớn trên thế giới bước vào thu hoạch.

Bài ca tăng giá! 

Cập Nhật 19-03-2010

Từ đầu năm đến nay, giá cả thị trường luôn biến động theo chiều hướng tăng dần. Trước tết thì còn cho là sức mua tăng, tiểu thương đẩy giá do nhu cầu đột biến tết. Nhưng từ sau tết đến nay, sức mua đã giảm hẳn nhưng giá cả lại tiếp tục tăng, mà đặc biệt là giá các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống, sức khỏe, sản xuất mới là chuyện đáng bàn.

Giá cả hàng hóa phục vụ tết: Chợ truyền thống tăng, siêu thị ổn định 

Cập Nhật 05-02-2010

Những ngày qua, khi không khí Tết Nguyên đán bước vào giai đoạn “nóng” dần, tuy mức giá không tăng đột biến nhưng tại các chợ bán lẻ, giá nhiều mặt hàng lương thực, thực phẩm tươi sống, thủy hải sản, gia cầm đã được điều chỉnh tăng dần...

Hà Nội: Hàng Tết dồi dào, giá cả không tăng đột biến 

Cập Nhật 09-01-2010

Năm nay, thị trường hàng hoá phục vụ Tết Nguyên đán Canh Dần tại Hà Nội sôi động hơn năm trước. Ngay tại thời điểm này, các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ và cửa hàng đường phố đã tràn ngập hàng hoá Tết. Theo đánh giá của các nhà cung ứng, kinh doanh hàng, nguồn cung hàng hoá Tết năm nay khá dồi dào, giá cả sẽ không tăng đột biến.   

Quay lên trên