Kết quả tìm kiếm cho "giải độc"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

Quản lý cốc thủy tinh có chứa chất độc hại: Cần những giải pháp hiệu quả 

Cập Nhật 17-02-2011

Trước tình hình cốc thủy tinh (CTT) có chứa hàm lượng chì cao gấp hàng ngàn lần mức độ cho phép và một số chất độc hại khác có thể làm giảm chỉ số thông minh của trẻ em, Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã có Công văn số 03/QLCL-CL1 cảnh báo. Tuy nhiên đến nay, việc quản lý các loại cốc này cũng chỉ dừng lại ở việc tuyên truyền, bởi thiếu căn cứ...

Cử tri ở Nam Sudan chọn giải pháp độc lập 

Cập Nhật 24-01-2011

99% cử tri ở Nam Sudan ủng hộ giải pháp độc lập - ủy ban tổ chức trưng cầu dân ý hôm qua xác nhận kết quả của cuộc trưng cầu dân ý lịch sử được tiến hành trong một tuần tại khu vực này.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh: Cần giải quyết những vướng mắc để hoạt động tốt hơn 

Cập Nhật 29-11-2010

Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi họp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin (CĐDC/Dioxin) tỉnh và các sở ngành, đoàn thể liên quan. Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đề nghị các sở ngành, đoàn thể cùng phối hợp nhằm giải quyết những vướng mắc để Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin tỉnh có điều kiện hoạt động tốt hơn trong thời gian tới, cụ thể là bổ sung thêm nhân sự, cấp kinh phí theo kế hoạch cụ thể; đồng thời tiến hành khảo sát, điều tra chính xác số nạn nhân CĐDC/Dioxin trên địa bàn tỉnh theo tiêu chí hướng dẫn của Bộ Y tế; xem xét nhằm vận động thành lập hội cơ sở để chăm lo cho các đối tượng nạn nhân tốt hơn...

Thống đốc Nguyễn Văn Giàu: 'Nhập vàng để giải tỏa tâm lý' 

Cập Nhật 08-10-2010

Khoảng 10 doanh nghiệp đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép nhập khẩu vàng trong hai ngày qua, nhưng không phải vì thị trường đang khan hàng như ý kiến nhiều chuyên gia.

Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng ban tổ chức hội thi “Hòa giải viên giỏi” cấp tỉnh lần IV năm 2010 Trần Nhất Huấn: “Hòa giải là một truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam” 

Cập Nhật 13-09-2010

HG còn là một truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; là hoạt động mang đậm tính nhân văn cao cả. Mục tiêu, ý nghĩa của HG cơ sở rất cao đẹp, tác dụng, lợi ích thiết thực của nó rất to lớn như: giúp ngăn ngừa vi phạm pháp luật và tội phạm ngay từ cơ sở; hạn chế đơn thư khiếu kiện; HG kịp thời những vi phạm pháp luật, mâu thuẫn, tranh chấp nhỏ trong nhân dân; góp phần củng cố tình đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng dân cư. Nhờ hoạt động HG cơ sở mà các vụ việc phải đưa ra cơ quan Nhà nước giảm đi đáng kể, tiết kiệm thời gian, tiền của, công sức của nhân dân, giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho ngân sách Nhà nước. Chính vì vậy, công tác HG cơ sở luôn được Đảng, Nhà nước ta quan tâm, động viên, khuyến khích, được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Quay lên trên