Kết quả tìm kiếm cho "giải độc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 56

Cách giải ngộ độc rượu theo quan niệm của đông y 

Cập Nhật 11-02-2014

Tác hại của rượu thì ai cũng biết. Nếu trong gia đình có người say rượu, để nhanh chóng giúp họ tỉnh rượu thì lúc này kinh nghiệm dân gian và các biện pháp đơn giản của y học cổ truyền (YHCT) sẽ rất có hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc bài viết của bác sĩ chuyên khoa I Lương Tấn Thông, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh.

Khai mạc vòng loại bảng D Giải bóng đá U19 Việt Nam 2014: Bình Dương độc chiếm ngôi đầu bảng 

Cập Nhật 10-02-2014

Dù bị An Giang ghi bàn dẫn trước từ phút 19 (Lâm Quý ghi bàn) nhưng Bình Dương đã lội ngược dòng thành công, ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Hai bàn thắng của Bình Dương được ghi do công của Trần Duy Khánh và Nguyễn Tiến Linh thực hiện ở các phút 52 và 90+1.

Khai mạc Giải cờ tướng Master Việt Nam năm 2014: Lại Lý Huynh (Bình Dương) độc chiếm ngôi đầu 

Cập Nhật 24-01-2014

Sáng qua (23-1), tại Hội quán cờ tướng QQ, Giải cờ tướng Master Việt Nam tranh cúp Trọng Nhân - QQ lần II năm 2014 đã chính thức khởi tranh sau lễ khai mạc thể hiện sự trân trọng rất rõ đối với các VĐV.

Thực phẩm giúp cơ thể giải độc 

Cập Nhật 16-01-2014

Trong những bữa tiệc mừng năm mới, nhiều người thường có khuynh hướng ăn các món sẵn có. Trong đó gồm cả loại thực phẩm giàu cholesterol, chất béo, đường hoặc uống rượu…

Giải độc tố cho tóc 

Cập Nhật 24-12-2013

Mái tóc là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp tổng thể của con người. Vì vậy, việc chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh là vô cùng cần thiết.

Tắm giải độc 

Cập Nhật 21-10-2013

Bà Hoài Thu (Shu Spa & clinic) cho biết, việc chọn các nguyên liệu tắm an toàn và tắm trong thời gian dài sẽ giải độc cơ thể và tốt cho da. Có thể tùy theo mục đích của giải độc để chọn cách tắm sau:

Tự chế mặt nạ giải độc tố 

Cập Nhật 03-10-2013

Tự chế biến mặt nạ giải độc tố cho làn da từ thiên nhiên là sự chọn lựa của nhiều phụ nữ. Bởi nó không gây tác dụng phụ, vừa tiết kiệm thời gian, tiền mà còn giúp làn da khỏe đẹp một cách an toàn và hiệu quả.

Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp vốn nhân lực Le & Associates Ngô Đình Đức: Lãnh đạo doanh nghiệp cần trang bị kiến thức quản trị nhân sự cần thiết 

Cập Nhật 02-10-2013

 “Ứng dụng lãnh đạo hành vi trong quản trị nhân sự hiện đại” là chủ đề của chương trình gặp gỡ doanh nhân tháng 9 do Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức. Chương trình do ông Ngô Đình Đức (ảnh), Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp vốn nhân lực Le & Associates chủ trì và điều phối. Là chuyên gia tư vấn cao cấp, ông Đức đã chia sẻ những vấn đề mà lãnh đạo doanh nghiệp (DN) gặp phải, để từ đó có chiến lược lãnh đạo DN phát triển ổn định và hiệu quả.

Giảm cân - giải độc trong 3 ngày bằng trái cây 

Cập Nhật 03-07-2013

Chế độ ăn kiêng giải độc bằng trái cây trong vòng 3 ngày là phương pháp giảm cân dễ dàng và giải độc hiệu quả. Phương pháp này được sáng lập bởi chuyên gia dinh dưỡng Jay Robb. Nó bao gồm việc ăn trái cây cứ mỗi hai giờ một lần kết hợp với sinh tố protein, ăn rau củ và những loại protein nạc.

Thực phẩm giúp giải độc 

Cập Nhật 04-02-2013

Có một số loại thực phẩm có thể trợ giúp khử chất độc trong cơ thể một cách tự nhiên.

Quay lên trên