Kết quả tìm kiếm cho "giải tỏa chợ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Xung quanh việc giải tỏa chợ Hưng Hòa cũ để xây trạm y tế xã: Người dân chờ được giải quyết thấu tình, hợp lý 

Cập Nhật 09-01-2015

Mới đây, UBND huyện Bàu Bàng đã có buổi làm việc với một số hộ dân có đất tại chợ cũ Hưng Hòa, thuộc xã Hưng Hòa và nâng mức hỗ trợ di dời, nhưng những hộ này không đồng ý. Vì sao?

Tag: chợ Hưng Hòa,giải tỏa,giải quyết,người dân,thấu tình,hợp lý

TX.Dĩ An: Giải tỏa chợ tự phát ở phường Dĩ An 

Cập Nhật 25-12-2014

UBND TX.Dĩ An vừa tổ chức họp về việc giải tỏa các điểm chợ tự phát ở phường Dĩ An và xử lý kiến nghị của Ban quản lý (BQL) chợ Dĩ An.

Tag: chợ tự phát,Dĩ An

Liên quan đến việc giải tỏa chợ Hưng Hòa cũ để xây Trạm Y tế xã: Nhiều tiểu thương chưa chấp thuận phương án hỗ trợ di dời 

Cập Nhật 07-11-2014

Chính quyền xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng đã cho xây dựng và đưa chợ mới Hưng Hòa vào hoạt động hơn một năm nay, thế nhưng việc giải tỏa khu chợ cũ để xây Trạm y tế xã vẫn chưa được bà con đồng tình ủng hộ.

Tag: giải tỏa,chợ Hưng Hòa,trạm Y tế,tiểu thương,phương án

TX.Dĩ An: Kiên quyết sắp xếp, giải tỏa chợ tự phát 

Cập Nhật 12-06-2014

Trong 6 tháng đầu năm nay, UBND các phường chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với các ngành lập lại trật tự kinh doanh mua bán tự phát. Qua đây đã thu giữ gần 2.400 phương tiện vận chuyển, mua bán các loại. Trong đó tập trung mạnh ở chợ Dĩ An 2, chợ An Bình và Trung tâm Thương mại An Bình.

TX.Thuận An: Quyết liệt giải tỏa chợ tự phát 

Cập Nhật 28-12-2013

 Chợ tự phát tràn lan

Phường An Phú, TX.Thuận An: Kiên quyết giải tỏa chợ tự phát 

Cập Nhật 31-10-2013

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là sau khi các điểm nóng này được giải quyết, phường giao lại cho khu phố quản lý, thì sau đó các điểm này lại rục rịch hoạt động trở lại. Một trong những điểm đáng lưu ý là chợ tự phát lấn đường vào Khu di tích Thuận An Hòa, nơi giáp ranh giữa phường An Phú và phường Thuận Giao. Sau nhiều lần xử lý, các hộ dân lại buôn bán tràn cả ra đường gây cảnh chen lấn, bát nháo. Ông Quản Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND phường An Phú cho biết, để giải quyết tình trạng này, sáng 30-10 lãnh đạo và công an hai phường An Phú và Thuận Giao đã phối hợp bàn phương án giải quyết. Từ đó thống nhất từ ngày 1 đến 3-11 sẽ yêu cầu các hộ dân buôn bán dọc con đường này cam kết không được cơi nới, lấn chiếm vỉa hè. Đến ngày 4-11 lực lượng hai phường sẽ đồng loạt ra quân xử phạt, cưỡng chế các trường hợp vi phạm.

Sẽ giải tỏa dứt điểm 83 chợ tự phát trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 12-10-2013

Thực hiện Chương trình Phát triển dịch vụ chất lượng cao giai đoạn 2011-2015, Bình Dương đặc biệt quan tâm thực hiện đầu tư hạ tầng cơ sở của dịch vụ thương mại trên địa bàn. 9 tháng đầu năm 2013, Sở Công Thương đã phối hợp các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đẩy mạnh tiến độ đầu tư xây dựng chợ, siêu thị, trung tâm thương mại; đãđầu tư xây dựng lại 5 chợ, xây mới 8 chợvà2 siêu thị, 2 trung tâm thương mại; đặc biệt, để góp phần bảo đảm giao thông, văn minh thương mại trên địa bàn, các huyện, thị, thành phố đã giải tỏa dứt điểm 29 chợtựphát vàđang kiểm tra giải tỏa 55 chợcòn lại. Đến nay, toàn tỉnh có 94 chợ, 8 siêu thị, 7 trung tâm thương mại. Các nhà bán lẻ lớn trong và ngoài nước như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Vinatex, Coop Mart, Metro Cash & Carry, Big C, Aeon, Lotte… đều đã có mặt tại Bình Dương.

UBND xã Bình Nhâm, TX.Thuận An: Đã giải tỏa chợ tự phát cạnh trường Mẫu giáo Hoa Cúc II 

Cập Nhật 15-01-2013

Ông Nguyễn Thanh Tú ngụ xã Bình Nhâm, TX.Thuận An có đơn phản ánh về việc chợ tự phát mọc lên cạnh trường Mẫu giáo Hoa Cúc II. Ông Tú thấy rất phức tạp mỗi khi đưa bé đến trường và càng bức xúc hơn khi qua lại cầu chật hẹp, vì phải nhường đường cho người đi chợ. Mỗi lúc như vậy, phụ huynh học sinh đưa trẻ đến trường thường bị trễ nãi công việc. Không những thế, còn có mùi tanh hôi của cá, thịt, mắm… Có người bán đĩa hát mở âm thanh quá lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của các bé trong trường và môi trường xung quanh.    Chợ tự phát cạnh trường Mầm non Hoa Cúc II trước khi bị giải tỏa

Ra quân giải tỏa “chợ” lấn chiếm lòng đường Quốc lộ 13 

Cập Nhật 06-07-2011

(BDO) Chiều nay (6-7) lực lượng An toàn giao thông phường Phú Hòa, TX.TDM (Bình Dương) đã tổ chức ra quân giải tỏa khu chợ lấn chiếm lòng đường thuộc tuyến Quốc lộ 13, một số người bán dạo đã bị tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định.

Quay lên trên