Kết quả tìm kiếm cho "giảm lãi vay"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 74

HSBC tiếp tục cắt giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngân hàng HSBC vừa tiếp tục thực hiện đợt cắt giảm lãi suất cho vay với các khoản vay thế chấp nhằm mang lại lợi ích nhiều hơn cho các khách hàng. Theo đó, lãi suất vay mua nhà được cắt giảm thêm 1,5% và vay mua xe hơi là 2%. Ngân hàng HSBC cũng mở rộng pham vi khi giảm 1% lãi suất cho cả các khoản vay tín dụng tiêu dùng. Hiện tại, lãi suất vay dài hạn áp dụng cho các khách hàng của Ngân hàng HSBC vay thế chấp chỉ còn 15,5%/năm.

Maritime Bank 5 lần giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 20-04-2012

Kể từ đầu tháng 2-2012 đến nay, Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) đã 5 lần giảm lãi suất cho vay với mức giảm 6% đối với VND và 4,5% đối với USD. Với động thái này, Maritime Bank cam kết luôn bám sát biến động để đồng hành hỗ trợ cùng các doanh nghiệp thông qua việc cung cấp vốn vay với lãi suất cạnh tranh so với thị trường. Maritime Bank cũng nhấn mạnh sẽ áp dụng chương trình này đối với cả khách hàng truyền thống lẫn khách hàng mới, nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn giá cạnh tranh. Theo nhận định của lãnh đạo Maritime Bank, năm 2012 hứa hẹn sẽ có thêm từ 3 đến 4 đợt giảm lãi suất và đây sẽ là tín hiệu mừng cho các doanh nghiệp nói riêng và cho nền kinh tế nói chung.

Ngân hàng đua nhau giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 18-04-2012

Không để người vay chờ đợi lâu hơn, ngay sau khi ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố quy định các mức lãi suất (LS) chủ chốt, đến nay đã có khá nhiều NH công bố các gói tín dụng với LS ưu đãi nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp (DN) trong giai đoạn khó khăn này. Ngoài giảm lãi suất cho vay với đối tượng khách hàng sản xuất - kinh doanh, các NH còn mở rộng hình thức cho vay mua nhà, mua xe và bất động sản...

HSBC tiếp tục giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 10-04-2012

(BDO) Chiều nay (10-4), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, đã chính thức giảm lãi suất thêm 1% dành cho các khoản vay thế chấp dành cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam bao gồm: vay mua nhà để ở, vay thế chấp và vay mua xe.

Doanh nghiệp mong lãi suất cho vay sẽ giảm thêm 

Cập Nhật 16-03-2012

Những ngày gần đây, các ngân hàng (NH) đã đồng loạt công bố giảm lãi suất cho vay, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn chưa vui bởi mức lãi suất vay 14,5 - 17,5%/năm vẫn còn cao và để tiếp cận được nguồn vốn vay là không đơn giản. Vì vậy thời gian tới, Nhà nước cần triển khai nhiều giải pháp tạo điều kiện cho hệ thống NH hạ thêm lãi suất như kỳ vọng của nhiều DN...  Nhiều DN vẫn kỳ vọng phía NH giảm thêm lãi suất cho vay trong thời gian tới. Trong ảnh: Hoạt động sản xuất tại Công ty May xuất khẩu 3-2

HSBC giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân 

Cập Nhật 12-03-2012

(BDO) Hôm nay (12-3), Ngân hàng HSBC Việt Nam chính thức thông báo giảm lãi suất các khoản vay dành cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam bao gồm: vay mua nhà để ở, vay thế chấp, và vay mua xe.

Thêm nhiều ngân hàng giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 12-09-2011

Từ hôm nay 12-9, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng thương mại điều chỉnh giảm lãi suất cho vay VNĐ theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Maritime Bank giảm lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp sản xuất 

Cập Nhật 10-09-2011

Ngày 6-9, Maritime Bank đã chính thức hạ mức lãi suất (LS) cho vay đối với các doanh nghiệp (DN) sản xuất. Với quyết định này, Maritime Bank đã trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ cho các DN sản xuất - kinh doanh. Theo đó, mức LS tiền đồng ngắn hạn Maritime Bank áp dụng đối với DN sản xuất tối thiểu là 17,5%/năm, tối đa là 19%/năm; đối với các khoản vay trung - dài hạn là 18,5%/năm và 20%/năm, LS chiết khấu USD cũng giảm 0,5% xuống còn 8,0%/năm. Ngay sau khi ban hành quyết định giảm LS cho vay đối với các DN sản xuất - kinh doanh, Maritime Bank đã áp dụng chính sách này với khoản vay của nhiều DN sản xuất.

Ngành ngân hàng với mục tiêu ổn định và giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 17-02-2011

Cân bằng tốc độ tăng trưởng nhưng bảo đảm hoạt động an toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD), đồng thời giảm lãi suất cho vay, ổn định mặt bằng lãi suất và thị trường tiền tệ trong năm 2011, đó là 3 mục tiêu chính của ngành ngân hàng (NH).

Sẽ giảm lãi suất huy động và cho vay ? 

Cập Nhật 06-10-2010

Từ nay đến cuối năm, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ mở rộng hoạt động của thị trường mở, bổ sung thêm kỳ hạn giao dịch, giảm nhẹ lãi suất (LS); mở rộng nghiệp vụ swap ngoại tệ... nhằm tạo điều kiện cho các ngân hàng thương mại (NHTM) hạ LS huy động từ đó giảm LS cho vay.

Quay lên trên