Kết quả tìm kiếm cho "giới hạn"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Man City và thử thách giới hạn! 

Cập Nhật 03-10-2012

Đối thủ của Man Xanh trong trận đấu rạng sáng  mai thật sự là một trong những đội bóng mạnh nhất  châu Âu hiện nay. Đội bóng Vàng - Đen đang có  phong độ khá ấn tượng ở giải đấu quốc nội khi vừa  tàn phá khung thành Borussia Monchengladbach với  tỉ số 5-0 ở vòng 6 Bundesliga, trước đó hòa 3-3 trên  sân của hiện tượng bóng đá Đức là E.Frankfurt. Trong  khi đó, Man City chỉ mới vừa thở phào với chiến thắng  2-1 trên sân Fulham sau chuỗi 4 trận không biết đến  mùi thắng trận. Nụ cười đã phần nào trở lại với thầy  trò HLV Mancini, nhưng liệu họ có vượt qua được áp  lực phải tận dụng tối đa sức mạnh và lợi thế sân nhà  trong cuộc nghênh đón nhà vô địch nước Đức? 

Mỹ và Israel bất đồng về "giới hạn đỏ" đối với Iran 

Cập Nhật 11-09-2012

Theo AFP và AP, ngày 10-9, Mỹ đã khước từ nỗ lực của Israel nhằm thuyết phục Washington đặt ra "các giới hạn đỏ" mà Iran không được vượt qua nếu muốn né tránh hành động quốc tế liên quan tới chương trình hạt nhân gây tranh cãi của Tehran.

Giới hạn chi hoa hồng bảo hiểm 

Cập Nhật 06-08-2012

Thông tư 101/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định một số vấn đề về tài chính đối với các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH), DN tái BH thực hiện thí điểm BH nông nghiệp (NN) sẽ có hiệu lực từ ngày 6-8-2012. Theo đó, DNBH được phép chi hoa hồng BH cho đại lý BH, chi hỗ trợ, chi thù lao đối với hoạt động triển khai thí điểm BHNN không quá 20% doanh thu phí BHNN. Đối với chi bán hàng, chi quản lý cho hoạt động triển khai thí điểm BHNN của DNBH: DNBH được chi, hạch toán phân bổ vào chi phí quản lý của hoạt động triển khai thí điểm BHNN và được quyết toán bảo đảm không vượt quá tỷ lệ 15% doanh thu phí BHNN. DN tái BH được chi quản lý, chi bán hàng và hạch toán phân bổ vào chi phí không vượt quá 3,5% doanh thu phí nhận tái BHNN thí điểm.

Giới hạn thời gian và tải trọng qua cầu Ông Cộ 

Cập Nhật 17-11-2011

(BDO) Chiều nay (17-11),  ông Trần Văn Thấy, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh cho biết, Phân viện Khoa học công nghệ giao thông vận tải phía Nam đã có báo cáo về kết quả giám định cầu Ông Cộ (đường ĐT 744).

Doanh nhân Mai Hữu Tín: Động lực làm việc của tôi là thử thách giới hạn của bản thân 

Cập Nhật 13-10-2011

Trẻ trung, năng động, hòa nhã và luôn có tinh thần lạc quan, doanh nhân Mai Hữu Tín không chỉ là gương mặt quen thuộc trong giới doanh nhân cả nước mà còn cả trên nghị trường Quốc hội. Anh đã có cuộc trao đổi cởi mở với PV Báo Bình Dương nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) xung quanh chuyện kinh doanh, tinh thần khởi nghiệp.

Hàn Quốc bắn pháo gần biên giới Triều Tiên 

Cập Nhật 06-10-2011

Quân đội Hàn Quốc hôm nay bắn hàng nghìn quả đạn pháo trong một cuộc tập trận gần biên giới với Triều Tiên trên biển Hoàng Hải.

Giới đầu tư nước ngoài ồ ạt rút vốn khỏi Hàn Quốc 

Cập Nhật 25-09-2011

Cơ quan Giám sát Tài chính (FSS) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) cho biết các nhà đầu tư nước ngoài đang rút một lượng vốn lớn khỏi thị trường chứng khoán nước này để bảo toàn tài sản của mình, trong bối cảnh tâm lý lo ngại về nguy cơ suy thoái kinh tế toàn cầu và khủng hoảng tài chính thế giới ngày một gia tăng.

Chủ tịch Cuba đề xuất giới hạn nhiệm kỳ lãnh đạo 

Cập Nhật 17-04-2011

Phát biểu trong Báo cáo Chính trị của Đại hội Đảng Cộng sản Cuba lần thứ VI đang diễn ra tại thủ đô Havana, Chủ tịch Cuba Raul Castro đề xuất giới hạn tối đa 2 nhiệm kỳ 5 năm đối với các vị trí lãnh đạo chủ chốt và hối thúc "trẻ hóa" hệ thống đội ngũ cán bộ và đảng viên.

Hàn Quốc bắn pháo gần biên giới 

Cập Nhật 20-12-2010

Máy bay chiến đấu F-15 quần đảo trên biển Hoàng Hải trong khi khoảng 10 tàu hải quân, trong đó có khu trục hạm được trang bị tên lửa Aegis, triển khai ngoài khơi thuộc bờ biển phía tây của Hàn Quốc.

Hàn Quốc yêu cầu báo giới rời khỏi đảo Yeonpyeong 

Cập Nhật 29-11-2010

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vừa yêu cầu khoảng 200 phóng viên trong và ngoài nước rời khỏi đảo Yeonpyeong, viện dẫn khả năng CHDCND Triều Tiên sẽ thực hiện thêm "những hành động khiêu khích" giữa lúc Mỹ - Hàn tiến hành tập trận chung.

Quay lên trên