Kết quả tìm kiếm cho "gia lai"

Kết quả 211 - 220 trong khoảng 275

Gia Lai: Lửa đã thiêu rụi hơn 200 ha rừng thông phòng hộ 

Cập Nhật 20-02-2013

Hiện còn một đám cháy tại tiểu khu 249, lực lượng chữa cháy đang tập trung và nỗ lực dập lửa nhưng ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội.

Giá lại “đỏng đảnh”! 

Cập Nhật 28-01-2013

Khoảng nửa tháng trước đây ai cũng phấn khởi hy vọng với sự hỗ trợ bình ổn giá một số mặt hàng của Nhà nước và các đơn vị, doanh nghiệp thì giá cả thị trường tết năm nay sẽ bớt “nhảy múa” để người tiêu dùng đỡ lo. Thế nhưng mấy ngày cuối tuần dạo chợ, mới thấy rằng niềm hy vọng ấy rất mong manh vì còn hơn 10 ngày nữa mới đến Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, nhưng giá cả thị trường đã bắt đầu có dấu hiệu “đỏng đảnh”.

Khẩn trương giảm lãi suất cho vay, tiêu thụ hàng tồn kho bất động sản 

Cập Nhật 10-12-2012

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, phù hợp với các cân đối vĩ mô; khẩn trương xây dựng phương án điều chỉnh giảm lãi suất cho vay và tăng trưởng tín dụng phù hợp với diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu kiểm soát lạm phát, xây dựng đề án xử lý nợ xấu, báo cáo Thủ tướng trước ngày 10-12-2012. Đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu các ngân hàng thương mại, bảo đảm an toàn hệ thống. Tiếp tục ưu tiên tín dụng nông nghiệp, đặc biệt là nuôi trồng thủy sản và các hàng hóa xuất khẩu, có lợi thế cạnh tranh.

Tham gia bảo hiểm nông nghiệp: Mang lại nhiều lợi ích cho người chăn nuôi 

Cập Nhật 31-10-2012

Bảo hiểm nông nghiệp (BHNN) là một trong những chính sách có ý nghĩa thiết thực đối với sản xuất nông nghiệp của nông dân (ND). Tham gia BHNN mang lại nhiều lợi ích cho ND, đặc biệt là đối với người chăn nuôi. Tuy nhiên, qua hơn 1 năm thực hiện, Bình Dương vẫn gặp nhiều khó khăn trong quá trình vận động ND tham gia BHNN. Nguyên nhân do đâu?

Dịch bệnh gia súc, gia cầm có xu hướng chững lại 

Cập Nhật 21-09-2012

 Phun thuốc khử trùng phương tiện vận chuyển gia cầm.  Theo báo cáo của Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), tuần qua dịch bệnh gia súc, gia cầm đã có xu hướng chững lại, không có dấu hiệu lây lan ra các tỉnh khác và các tỉnh có dịch đều không phát sinh thêm ổ dịch mới.

Lại đề nghị tăng giá xăng dầu: Có thao túng thị trường và khuất tất lỗ – lãi? 

Cập Nhật 12-08-2012

Một loạt doanh nghiệp xăng dầu đầu mối ngày 10-8 đã gửi văn bản đăng ký và đề nghị Bộ Tài chính cho phép tăng giá xăng dầu trong khoảng 500 - 1.400 đồng/lít. Nếu được chấp thuận, đây là lần thứ 3 xăng dầu tăng giá chỉ trong hơn 20 ngày. Việc giá xăng dầu vận hành theo sự biến động của thế giới là cần thiết, song đằng sau những lần tăng giá, câu chuyện được nhắc đến nhiều lần nhưng vẫn chưa có sự thay đổi, làm sao để thị trường xăng dầu thực sự cạnh tranh và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp minh bạch.

Giá dầu mỏ trên thị trường thế giới đã tăng trở lại 

Cập Nhật 04-08-2012

 Chốt phiên giao dịch ngày 3-8, giá dầu mỏ trên thị trường thế giới đã tăng mạnh trở lại, gần 5%, trước những thông tin lạc quan khi Bộ Lao động Mỹ công bố số liệu về thị trường lao động nước này trong tháng Bảy.

Doanh nghiệp lại "nhấp nhổm" đòi tăng giá xăng dầu 

Cập Nhật 31-07-2012

 Ảnh chỉ mang tính minh họa Trước xu hướng biến động của thị trường thế giới thì một số doanh nghiệp đầu mối xăng dầu trong nước đang kiến nghị liên bộ Tài chính - Công thương cho phép được điều chỉnh giá bán lẻ.

Giá thuốc lại tăng 

Cập Nhật 30-06-2012

Ngày 29-6, tin từ Hiệp hội Sản xuất và kinh doanh dược Việt Nam cho biết vừa có cuộc khảo sát tình hình giá thuốc (từ 20-5 đến 20-6) trên cả nước cho thấy nhiều loại thuốc lại tăng giá mạnh.

Lãi lớn, doanh nghiệp vẫn tăng giá gas 

Cập Nhật 23-06-2012

Ngay sau khi Bộ Tài chính quyết định khôi phục thuế nhập khẩu gas từ 0% lên 5%, đã có doanh nghiệp tăng giá gas bán lẻ thêm 11.000 đồng/bình 12kg với lý do để bù lại phần thuế tăng.

Quay lên trên