Kết quả tìm kiếm cho "hàng trắng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 94

Lỗi data center của VCCorp khiến hàng loạt trang web không truy cập được 

Cập Nhật 14-10-2014

Đại diện VCCorp cho biết hệ thống Data Center của công ty đang bị sự cố nên tất cả các sản phẩm của công ty đang vận hành như Dân Trí, Soha, Kênh 14, GenK... không thể truy cập được.

Tag: VCCorp

Cử tri huyện Dầu Tiếng: Cần giải quyết tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm, hàng giả 

Cập Nhật 02-10-2014

(BDO) Chiều 2-10, ông Mai Thế Trung, ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các ông Phạm Trọng Nhân, Phương Hữu Việt, đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Dầu Tiếng

Tag: tiếp xúc cử tri

Hacker tấn công hàng loạt trang web liên quan đến World Cup 2014 

Cập Nhật 17-06-2014

Một hacker có biệt danh Che Commodore, tự nhận là thành viên của nhóm hacker nổi tiếng Anonymous, cho biết đã tấn công hàng loạt trang web có liên quan đến World Cup 2014, bao gồm trang web chính quyền các thành phố và tiểu bang nơi tổ chức các trận đấu World Cup, trang web của các hãng tài trợ hay thậm chí cả trang web của cơ quan tình báo Brazil.

Các ngân hàng đã cơ bản tất toán xong trạng thái vàng 

Cập Nhật 07-01-2014

Thực tế này cho thấy, mục tiêu tất toán vàng cơ bản đã hoàn tất. Điểm thuận lợi nhất là, thời gian qua, nhìn chung thanh khoản tiền đồng rất tốt, tạo điều kiện cho các ngân hàng tất toán huy động vàng và chấm dứt giữ hộ vàng tại các chi nhánh tổ chức tín dụng.

VIB tặng túi thời trang cho khách hàng 

Cập Nhật 05-12-2013

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa đưa ra một chương trình khuyến mại mới từ ngày 2-12. Theo đó, chỉ từ 30 triệu đồng gửi tiết kiệm tại VIB, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 chiếc túi thời trang phong cách, bao gồm túi dành cho nam giới, túi dành cho nữ giới, túi dành cho trẻ em. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận ngay 1 series tham gia quay số trúng thưởng 30 điện thoại SamSung Galaxy Note 3 thông minh, sành điệu.

Trung Quốc phóng tàu thăm dò thực địa Mặt Trăng "Hằng Nga 3" 

Cập Nhật 02-12-2013

Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, vào lúc 1 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 2-12 tại Trung tâm phóng vệ tinh Tây Xương, tỉnh Tứ Xuyên, bằng tên lửa đẩy “Trường Chinh 3B”, Trung Quốc đã phóng tàu vũ trụ Hằng Nga 3 với sứ mệnh khảo sát thực địa bề mặt Mặt Trăng.

Các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã ổn định trạng thái tất toán vàng 

Cập Nhật 29-07-2013

NHNN chi nhánh Bình Dương cho biết, trong thời gian tới, cơ quan này sẽ tiếp tục triển khai Nghị định 24 về quản lý hoạt động kinh doanh vàng và Thông tư số 16 của NHNN hướng dẫn một số điều của Nghị định 24 về quản lý hoạt động kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh.

Chấn chỉnh tình trạng phương tiện vận tải đường bộ vi phạm chở hàng quá tải trọng và quá số khách cho phép 

Cập Nhật 02-05-2013

Hiện nay, tình trạng phương tiện vận tải đường bộ vi phạm chở hàng quá tải trọng và quá số khách cho phép đang diễn ra khá phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công trình thuộc hệ thống đường bộ, đồng thời gây mất ATGT và là nguyên nhân của nhiều vụ TNGT nghiêm trọng.

Đoàn cán bộ, phóng viên các báo đài viếng Nghĩa trang Hàng Dương (Côn Đảo) 

Cập Nhật 17-01-2013

(BDO) Sáng 17-1, Đoàn cán bộ, phóng viên các báo đài, cùng cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân vùng B, tàu HQ 636 đã đến viếng Nghĩa trang Hàng Dương (Côn Đảo).

Quay lên trên