Kết quả tìm kiếm cho "háo hức"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Giới trẻ háo hức xuống phố hoa xuân 

Cập Nhật 29-01-2014

(BDO) Sáng 29-1 (tức 29 Tết), ngay sau khi đường hoa xuân Bạch Đằng, TP.TDM (Bình Dương) khánh thành vào chiều 28-1, đường hoa xuân Giáp Ngọ đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, dạo chơi. Đặc biệt, đường hoa xuân Bạch Đằng đã trở thành địa chỉ thu hút nhiều bạn trẻ bên những tà áo dài thướt tha đến dạo phố, chụp ảnh lưu niệm. Báo Bình Dương đã ghi lại được những khoảnh khắc này xin chia sẻ cùng bạn đọc:

Hàng ngàn công nhân về quê đón tết háo hức và xúc động 

Cập Nhật 26-01-2014

Xúc động ngày về

Thanh niên huyện Dầu Tiếng và Phú Giáo: Háo hức chờ ngày lên đường nhập ngũ 

Cập Nhật 26-02-2013

   Thiếu tướng Văn Công Danh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa và động viên các nữ thanh niên huyện Phú Giáo yên tâm lên đường nhập ngũ (ảnh tư liệu năm 2012)

12 “sao mai” háo hức được diễn trên sân khấu hoành tráng 

Cập Nhật 08-06-2012

BTC sân chơi Sao mai điểm hẹn (SMĐH) năm nay đã lắp đặt xong hệ thống âm thanh, ánh sáng cho sân khấu chương trình. Tối mai (9-6), buổi khai mạc sẽ diễn ra tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, được trực tiếp đồng thời trên 3 kênh sóng VTV2-VTV4-VTV6. Hiện nay, các thí sinh đang rất hồi hộp và háo hức được đứng trên sân khấu hoành tráng này.

Háo hức về quê ăn tết 

Cập Nhật 04-01-2012

Cuối năm, những đứa con xa quê háo hức về nhà sum vầy. Sau một năm tất bật kiếm sống, họ mong đem về cho người thân những món quà thật ý nghĩa...

Háo hức đón đêm nhạc Super Show 

Cập Nhật 06-05-2011

Thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ dừng chân tại Bình Dương vào đêm 7-5 trong chương trình Super Show 3 (SS3) - tour diễn xuyên Á lần thứ 3 của nhóm đang tạo nên “cơn sốt” với giới trẻ Việt Nam nói chung, giới trẻ Bình Dương nói riêng. Với giá vé không mềm, người dân Bình Dương (nơi diễn ra đêm nhạc), TP.HCM và các tỉnh lân cận sẽ chào đón nhóm nhạc này như thế nào?

Thế giới háo hức chào đón năm mới 

Cập Nhật 31-12-2010

Người Australia nô nức cắm trại dọc Cầu Vịnh Sydney để có vị trí đẹp nhất chiêm ngưỡng pháo hoa khai màn cho lễ đón giao thừa trên khắp thế giới. Thủ đô Hà Nội lần đầu tiên chuẩn bị lễ đếm ngược chính thức; còn Đài Loan bắn pháo hoa hình rồng uốn lượn…

Thanh niên công nhân: Háo hức đón Giáng sinh 

Cập Nhật 25-12-2010

Ngày nay, Giáng sinh không chỉ dành riêng cho những người có đạo mà còn là một sự kiện văn hóa hấp dẫn với nhiều người, đặc biệt là đối với thanh niên, công nhân (TNCN). Mặc dù phải tăng tốc sản xuất cho kịp những chuyến hàng cuối năm, nhưng nhiều TNCN cũng không quên tranh thủ thời gian để đón Giáng sinh cùng người thân của mình...

Giới trẻ háo hức du lịch 'bụi' dịp 30-4 

Cập Nhật 31-03-2010

 Trên các diễn đàn, mạng xã hội, giới trẻ đã lập nhóm rủ nhau leo núi Fanxifan, vòng cung Tây Bắc, hay "phượt" các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Quay lên trên