Kết quả tìm kiếm cho "hơn nữa"

Kết quả 191 - 200 trong khoảng 203

Ưu tiên hơn nữa cho lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn 

Cập Nhật 28-10-2011

Đầu tư cơ sở hạ tầng khu vực miền núi, nông thôn còn hạn chế

Quan tâm tốt hơn nữa đời sống người lao động 

Cập Nhật 25-08-2011

(BDO) Những ngày qua, việc giá cả nhiều mặt hàng tăng cao, đời sống người lao động gặp nhiều khó khăn, trở thành câu chuyện thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là với người lao động ở các công ty, xí nghiệp.

Những câu chuyện từ hơn nửa thế kỷ câm lặng 

Cập Nhật 12-07-2011

Một ấn phẩm mới đây có nhan đề "Sexual Violence against Jewish Women during the Holocaust" (tạm dịch: Phụ nữ Do Thái và bạo lực tình dục trong thảm họa diệt chủng Holocaust) đã trở thành tâm điểm khi tiết lộ những bí mật kinh hoàng trong suốt một thời kỳ đen tối của lịch sử nhân loại. Khi mọi chuyện dần được hé lộ, ngay cả những người tự cho mình là đã "hiểu hết" về thảm họa Holocaust cũng phải giật mình.

Giáo dục giới tính cho trẻ vị thành niên: Cần đẩy mạnh hơn nữa 

Cập Nhật 13-12-2010

Để các em hiểu rõ quá trình phát triển tâm sinh lý của bản thân; giải thích cho các em biết thế nào là tình dục để có kỹ năng từ chối; và cuối cùng là phải hướng dẫn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) để các em tự bảo vệ bản thân khỏi mang thai ngoài ý muốn, dẫn đến những tác hại đáng tiếc do nạo phá thai... đó là những vấn đề cần phải giáo dục cho trẻ từ lứa tuổi vị thành niên (VTN). Thế nhưng thực tế hiện nay, giáo dục giới tính (GDGT) cho trẻ VTN vẫn còn là vấn đề nhạy cảm.

Quan tâm tốt hơn nữa đời sống người dân 

Cập Nhật 08-12-2010

(BDO) Ngày 7-12-2010, kỳ họp thứ 18-HĐND tỉnh Bình Dương khóa VII chính thức khai mạc. Đây là kỳ họp cuối năm có nhiều nội dung quan trọng liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân trong tỉnh nên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cử tri.

Quá tải bệnh viện: Giảm hơn một nửa sau 3 năm 

Cập Nhật 23-11-2010

Số giường bệnh tăng thêm 32.000 giường, số bệnh nhân phải nằm ghép từ 15.000 người đã giảm xuống còn  trên 6.000 người năm 2010 - Bộ trưởng Y tế Nguyễn Quốc Triệu cho biết.

Hơn nửa đội hình dự World Cup của CHDCND Triều Tiên đến Việt Nam 

Cập Nhật 09-09-2010

Trong danh sách tham dự Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội gửi đến VFF, CHDCND Triều Tiên đưa hơn nửa đội hình vừa tham dự World Cup đến Việt Nam. Cùng lúc, U23 Kuwait và U23 Australia cũng điền vào danh sách những cầu thủ tốt nhất đang chuẩn bị cho ASIAD…

Thủ tướng: “Tạo điều kiện hơn nữa cho báo chí phát triển” 

Cập Nhật 23-02-2010

Gặp gỡ đầu Xuân sáng 23-2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lưu ý báo chí phải lắng nghe, chắt lọc ý kiến người dân đóng góp cho Đảng. Cần thông tin sắc bén, nhanh nhạy hơn nữa về bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền dân tộc. Đồng thời phải tạo điều kiện hơn nữa về cơ sở vật chất, hành lang pháp lý cho báo chí phát triển.

“Bình Dương hãy vỗ cánh bay cao, bay xa hơn nữa” 

Cập Nhật 08-02-2010

(BDO) Chiều nay (8-2), Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm và chúc tết tỉnh Bình Dương; thăm và tặng quà cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ cách mạng lão thành và có buổi nói chuyện với cán bộ chủ chốt tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên