Kết quả tìm kiếm cho "hảo tâm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Nhiều nhà hảo tâm đóng góp xây dựng trường học cho trẻ mồ côi 

Cập Nhật 28-07-2014

Đầu tháng 5 vừa qua, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã khởi công xây dựng nhà ở và trường tiểu học, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ cô nhi tại trung tâm và một bộ phận con em công nhân trú đóng trên địa bàn. Công trình có tổng diện tích xây dựng trên 5.493m2, kinh phí đầu tư trên 16,519 tỷ đồng, do các tổ chức kinh tế - xã hội, các nhà hảo tâm đóng góp. Từ khi khởi công đến nay, đã có nhiều Mạnh Thường Quân đến hỗ trợ tiền, vật liệu xây dựng, giúp trung tâm đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sớm đưa công trình vào hoạt động.

Nhiều nhà hảo tâm đóng góp xây dựng trường học cho trẻ mồ côi 

Cập Nhật 27-07-2014

  Đại diện “diễn đàn những người bạn lính” trao tiền do các thành viên đóng góp cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Phú Giáo: Một gia đình hảo tâm hỗ trợ 200 phần quà tết 

Cập Nhật 25-01-2014

Được biết, nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014, thông qua Hội Chữ thập đỏ, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, HNM huyện Phú Giáo và xã Phước Hòa, gia đình ông bà Nguyễn Hữu Vận - Trần Thị Tư đã trao tặng 200 phần quà cho các cán bộ lão thành cách mạng, hội viên cựu chiến binh nghèo xã Phước Hòa…

15 năm, các nhà hảo tâm đóng góp Quỹ Bảo trợ trẻ em hơn 36 tỷ đồng 

Cập Nhật 03-09-2013

15 năm (1997-2012), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị thực hiện các cuộc vận động toàn dân tham gia đóng góp xây dựng quỹ các cấp được hơn 36 tỷ đồng. Tại các huyện, thị, thành phố, Quỹ Bảo trợ trẻ em luôn bảo đảm nguồn quỹ trên 100 triệu đồng từ các nguồn vận động để hỗ trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Còn tại các xã, phường, thị trấn cũng bảo đảm nguồn quỹ khoảng10 triệu đồng từ nguồn vận động.

Đẹp thay những tấm lòng hảo tâm 

Cập Nhật 08-05-2013

Bà Nguyễn Thị Hoàng Hoa, thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện TX.Dĩ An: Gần 20 năm tham gia công tác từ thiện

Một nhà hảo tâm hỗ trợ toàn bộ chi phí mổ tim cho chị Nguyễn Thị Huệ 

Cập Nhật 12-12-2012

Trong hai tuần qua, chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” tiếp tục thông tin các trường hợp khó khăn cần được giúp đỡ, một lần nữa bạn đọc gần xa đã quan tâm và đồng hành với báo trên bước đường hoạt động nhân đạo. Đặc biệt, bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến đã quyết định hỗ trợ chi phí mổ tim cho chị Nguyễn Thị Huệ ở xã An Linh (Phú Giáo), nhân vật trong bài viết: “Mẹ bệnh tim nuôi con bại liệt”. Bạn đọc Đặng Ngọc Trinh ủng hộ Trần Phương Linh ở ấp Cầu Sắt, Lai Hưng (Bến Cát) 500.000 đồng; bạn đọc Nguyễn Thị Nguyệt, Khu dân cư Phú Hòa (TP.TDM) ủng hộ Lê Thị Cẩm Vân bệnh thận 300.000 đồng; một bạn đọc giấu tên ủng hộ 2 triệu đồng cho các trường hợp: bà Hà Thị Kim Lan, Hiệp Thành (TP.TDM), ông Úc ở TT.An Thạnh (TX.Thuận An), ông Ngà, ông Hội.

“Lượm” trả lại tiền cho các nhà hảo tâm 

Cập Nhật 17-03-2011

Chứng từ mà Dương nộp tiền trả lại vào tài khoản bác Thành và anh Tuấn ngày 14/3

Hào khí Cách mạng Tháng Tám “chắp cánh” cho mỗi chúng ta! 

Cập Nhật 01-09-2010

Những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9 này cả nước ta đang náo nức khí thế chuẩn bị kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đồng thời tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động hướng tới kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Riêng tại Bình Dương, các ngành, các cấp đang tích cực chuẩn bị các hoạt động phục vụ cho việc khai mạc Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010, sự kiện được Chính phủ phê duyệt là một trong những hoạt động chính thức chào mừng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, đồng thời tỉnh còn chuẩn bị khai mạc triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội trong những năm gần đây cùng với nhiều hoạt động sôi nổi khác...

Quay lên trên