Kết quả tìm kiếm cho "hồ sơ trực tuyến"
Kết quả 21 - 30 trong khoảng 42
Cập Nhật 21-07-2022
Từ đầu năm 2022 đến nay, Trung tâm phục vụ Hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 16.484 hồ sơ, giải quyết đúng hạn chiếm tỷ lệ 99,29%;
Cập Nhật 06-04-2022
Sở Xây dựng vừa ban hành Thông báo về việc sử dụng mã QR-Code để tra cứu thành phần hồ sơ, nội dung thực hiện và nộp hồ sơ trực tuyến đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở xây dựng tỉnh Bình Dương.
Cập Nhật 17-02-2022
Từ năm 2022, bộ phận “một cửa” cấp xã trên địa bàn tỉnh ưu tiên giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua môi trường mạng.
Cập Nhật 10-09-2021
Trong 8 tháng 2021, nhiều sở, ngành đã giải quyết hồ sơ chủ yếu thông qua môi trường mạng.
Cập Nhật 12-08-2021
Từ đầu tháng 5 đến hết tháng 7-2021, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương đã giải quyết 76.137 hồ sơ trực tuyến, trong đó tháng 5 là 26.255 hồ sơ, tháng 6 là 27.934 hồ sơ
Tag: Kho bạc Nhà nước Bình Dương,giải quyết hồ sơ trực tuyến
Cập Nhật 02-08-2021
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, nhất là thời gian này, khi các huyện, thị, thành phố trong tỉnh thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg
Cập Nhật 22-06-2021
Triển khai việc thực hiện tiếp nhận của UBND tỉnh Bình Dương về việc thực hiện thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến, bưu chính công ích trong giai đoạn phòng, chống Covid-19...
Cập Nhật 10-06-2021
Hiện tại, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một tạm ngưng giao dịch trực tiếp, thay vào đó là giải quyết TTHC qua hình thức bưu điện và nộp trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 qua mạng.
Cập Nhật 02-06-2021
Ngày 2-6, Sở Xây dựng có thông báo số 1795/TB-SXD đến tổ chức, cá nhân có yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính sẽ được tiếp nhận với hình thức trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích.
Cập Nhật 27-05-2021
Trung tâm Hành chính công cho biết, đối với thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, hiện có 10/19 sở, ban, ngành có hồ sơ phát sinh mức độ 3,
Tag: hồ sơ trực tuyến