Kết quả tìm kiếm cho "hồi phục da"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Công an TX.Thuận An trả lời đơn của ông Hồ Kim Sơn: Cơ quan công an đã tiến hành phục hồi xác minh tin báo 

Cập Nhật 10-10-2018

Vào ngày 6-11-2017, ông Sơn (đại diện gia đình em trai) được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An mời đến làm việc về vụ tai nạn giao thông trên...

Tag: Công an,TX.Thuận An,trả lời đơn,Hồ Kim Sơn

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Dạ hội Quảng bá Văn hóa Việt Nam 

Cập Nhật 13-09-2018

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân chủ trì Dạ hội Quảng bá Văn hóa Việt Nam.

Tag: Dạ hội Quảng bá Văn hóa Việt Nam

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Đa dạng các hoạt động phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X 

Cập Nhật 10-09-2015

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã họp ban giám đốc đưa ra kế hoạch tổ chức hoạt động phục vụ đại hội.

Tag: đa dạng,hoạt động,phục vụ,Đại hội,Đảng bộ tỉnh

Thị trường bất động sản tiếp đà phục hồi 

Cập Nhật 23-07-2015

Trong nửa đầu năm 2015, thị trường bất động sản (BĐS) tiếp tục phục hồi tích cực, giá cả ổn định, thanh khoản tăng, cơ cấu hàng hóa được điều chỉnh phù hợp nhu cầu của thị trường

Tag: bất động sản,phục hồi

EIU: Kinh tế Việt Nam năm 2015 tiếp tục đà phục hồi mạnh mẽ 

Cập Nhật 01-02-2015

Phóng viên TTXVN tại London dẫn nhận định hôm 30-1 của Bộ phận dự báo, phân tích và tư vấn rủi ro (EIU) thuộc tập đoàn "The Economist" (Anh) cho rằng nền kinh tế Việt Nam trong năm 2015 vẫn tiếp tục đà phục hồi mạnh mẽ.

Tag: EIU: Kinh tế Việt Nam năm 2015 tiếp tục đà phục hồi mạnh mẽ

Kỳ họp thứ sáu: Nền kinh tế đang trên đà phục hồi 

Cập Nhật 21-10-2013

Sáng 21-10, tại Hà Nội, Quốc hội Khóa XIII đã khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ sáu.

Phục hồi làn da cháy nắng 

Cập Nhật 31-07-2013

Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này và lấy lại làn da mịn màng vốn có, hãy cùng nghe chúng tôi tư vấn 3 bước phục hồi tuần tự đơn giản mà hiệu quả ngay sau đây.

Thị trường ngành giày - da Bình Dương đang hồi phục và mở rộng 

Cập Nhật 24-07-2013

Đó là khẳng định của Hiệp hội Giày - Da Bình Dương (LFA) trong báo cáo hoạt động sản xuất, xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2013. Theo đó, hoạt động toàn ngành năm nay gặp nhiều thuận lợi do các thị trường xuất khẩu chính là Mỹ và EU phục hồi mạnh mẽ, sức mua tăng vọt so với cùng kỳ. Thêm vào đó, thị trường Nhật Bản cũng mở rộng đáng kể. Chính các yếu tố thuận lợi kể trên nên dù giá nguyên vật liệu có tăng nhưng ngành giày - da Bình Dương ký được nhiều hợp đồng xuất khẩu quan trọng. Một số công ty như Giày An Thịnh, Chí Hùng, Liên Phát… đều có hợp đồng xuất khẩu đến hết tháng 10-2013. Cá biệt, các công ty như Nam Bình, Đông Hưng… đã có đơn hàng đến hết năm 2013.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền đông: Đào tạo liên thông sẽ mở ra nhiều cơ hội tốt cho các trường nghề 

Cập Nhật 13-06-2013

Trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) vừa được Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép đào tạo liên thông ĐH cho các trường nghề. Nhằm giúp phụ huynh, học sinh và sinh viên (SV) hiểu rõ hơn về vấn đề này, phóng viên Báo Bình Dương đã phỏng vấn nhanh tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU.

Đã có dấu hiệu phục hồi 

Cập Nhật 03-10-2012

Các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp (DN) và người dân trong nước đang đi qua một mùa thu khá êm ả bởi nền kinh tế đã và đang có những dấu hiệu phục hồi. Dấu hiệu đó thể hiện rõ ở mức tăng trưởng của quý III-2012 đạt 5,4%, tăng 0,7% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, bởi các tổ chức kinh tế và DN đang trong giai đoạn xem xét phải làm thế nào để nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ hơn trong giai đoạn tăng trưởng toàn cầu đang suy giảm.

Quay lên trên