Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ học nghề"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Hỗ trợ học nghề, tạo việc làm, cơ hội cho thanh niên 

Cập Nhật 06-01-2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị vừa chủ trì hội nghị thông qua Kế hoạch thực hiện Đề án 103 của Chính phủ về hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm của tỉnh giai đoạn 2012-2015, nhằm nâng cao nhận thức của thanh niên và xã hội về học nghề và lập nghiệp; khuyến khích thanh niên chọn nghề để học, chọn việc để làm; phát huy và sử dụng hiệu quả nguồn lao động, xây dựng nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế.

Có chính sách hỗ trợ, có thể hỗ trợ ưu đãi cho dân quân tự vệ học nghề 

Cập Nhật 21-07-2011

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh phản ánh chế độ chính sách và phụ cấp cho dân quân tự vệ (DQTV) còn quá thấp so với thời gian phục vụ công tác, vì thế, đề nghị các cấp, các ngành xem xét chính sách hỗ trợ và có thể hỗ trợ ưu đãi cho họ học nghề tại địa phương.

Hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ 

Cập Nhật 14-06-2011

Đó là một trong những nội dung của Hội nghị triển khai thực hiện Quỹ phát triển khoa học công nghệ tại doanh nghiệp (DN) do Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Cục Thuế, Sở Tài chính vừa tổ chức vào cuối tuần qua.

Lao động nữ mất việc được hỗ trợ 3 triệu đồng học nghề 

Cập Nhật 28-02-2010

Theo Đề án "Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm giai đoạn 2010 - 2015" vừa được Chính phủ phê duyệt, lao động nữ khi học nghề sẽ được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ.

Quay lên trên