Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ sản xuất"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 133

Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Hỗ trợ nông dân trong sản xuất phát huy hiệu quả cao 

Cập Nhật 19-10-2011

Cùng với những hỗ trợ phù hợp, kịp thời từ Hội Nông dân (ND) huyện, nhiều ND trên địa bàn Phú Giáo (PG) đã có thêm điều kiện thuận lợi xây dựng nên những mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao.

UBND TỈNH: Ban hành chính sách hỗ trợ di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 29-04-2010

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh đã và đang phấn đấu phát triển để đưa Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong thời gian tới. Để đạt được điều này, ngoài việc chỉnh trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật, phát triển các loại hình dịch vụ - du lịch - giải trí, vấn đề gây ô nhiễm môi trường (ONMT) của các cơ sở sản xuất (CSSX) đang hoạt động nằm xen lẫn trong các khu dân cư, đô thị cũng phải được giải quyết dứt điểm nhằm bảo đảm phát triển bền vững.

HộI Nông dân tỉnh: Hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất 

Cập Nhật 19-04-2010

Trong quý I vừa qua, bằng nhiều hình thức tạo nguồn vốn giúp hội viên nông dân đầu tư phát triển sản xuất, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn tỉnh đã hướng dẫn, xét cho các hội viên vay số tiền hơn 1,5 tỷ đồng từ Quỹ Hỗ trợ nông dân, vốn tương trợ và xét cho hơn 800 hội viên nông dân khác có nguồn vốn làm ăn từ hình thức hỗ trợ cây con giống, thức ăn gia súc, phân bón...

Quay lên trên