Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ thêm"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 121

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình 7 học sinh chết đuối ở Cần Giờ 

Cập Nhật 30-12-2013

(BDO) Ngày 30-12, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm: Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng Trương Văn Dũng cùng các đoàn thể, ngành chức năng huyện Dầu Tiếng đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn trước sự mất mát to lớn của gia đình 7 em học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, gặp nạn khi tắm biển tại Cần Giờ vào chiều 29-12.

Công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp: Những công việc thầm lặng 

Cập Nhật 10-12-2013

 Nhằm thực hiện tốt khối lượng công việc như hiện nay, đơn vị đã thường xuyên tổ chức giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ an tâm về tư tưởng, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết và điều lệnh Công an nhân dân (CAND), góp phần củng cố đơn vị ngày càng vững mạnh. Đơn vị cũng đã chủ động làm tốt công tác tham mưu, thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, văn bản chỉ đạo hướng dẫn triển khai thực hiện công tác THAHS và HTTP trên địa bàn tỉnh như: kiểm tra, hướng dẫn việc thực hiện các quy định của pháp luật trong công tác quản lý giam, giữ, HTTP và quản lý kho vật chứng; rà soát số đối tượng đã chấp hành xong hình phạt tù, đối tượng thi hành án tại cơ sở…  Lực lượng cảnh sát HTTP đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ một phiên tòa lưu động

Đoàn cứu trợ Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương: Thăm và hỗ trợ 18 trường hợp tử vong do lũ tại Bình Định 

Cập Nhật 25-11-2013

Hôm qua (24-11), đoàn cứu trợ của Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã đến thăm và tặng quà cho 18 trường hợp tử vong do lũ tại Bình Định. Theo đó, mỗi gia đình có thân nhân tử vong được Becamex IDC trao tặng 2 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ quỹ ủng hộ bão lụt do cán bộ, công nhân viên công ty đóng góp.

Bình Dương: Thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân bị tai nạn giao thông 

Cập Nhật 14-11-2013

(BDO) Sáng 14-11, hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”, tỉnh Bình Dương đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ tiền cho các nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn huyện Tân Uyên và TX Dĩ An.

Đoàn trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 24-05-2013

Đoàn trường Đại học Quốc tế Miền Đông vừa tổ chức cho đoàn viên các khoa: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật và Công nghệ, Điều dưỡng đến thăm và tặng quà cho các cụ già, em nhỏ, người neo đơn và khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bến Cát).

Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia triển lãm tại Hoa Kỳ 

Cập Nhật 21-05-2013

(BDO) Ngày 20-5, Văn phòng đại diện Cục Xúc tiến Thương mại tại TP.HCM (Bộ Công Thương) cho biết, sẽ hỗ trợ chi phí cho doanh nghiệp tham gia Hội chợ quốc tế High Point Market 2013 tại Hoa Kỳ (từ ngày 19 đến 24-10-2013). Mục tiêu của việc hỗ trợ nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu Việt; tăng cường xuất khẩu các mặt hàng đồ gỗ và trang trí nội thất... của Việt Nam có thế mạnh cạnh tranh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Hoa Kỳ.

Na Uy hỗ trợ 1,8 triệu USD giúp Việt Nam giảm thiểu rủi ro thảm họa 

Cập Nhật 25-09-2012

Nhằm góp phần tích cực vào nỗ lực phòng ngừa và giảm nhẹ rủi ro thảm họa, biến đổi khí hậu tại các tỉnh miền Trung và phía Bắc Việt Nam, Chính phủ Na Uy đã hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam 1,8 triệu USD trong giai đoạn 2010 - 2014.

Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ, đẩy mạnh việc bán hàng 

Cập Nhật 10-08-2012

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) - Sở Công Thương đã hỗ trợ cho 21 doanh nghiệp (DN) tham gia các hội chợ, như: Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Xuân 2012 tại tỉnh Bến Tre, Hội chợ Quốc tế Thương mại Việt Nam (Vietnam EXPO) lần 22 tại Hà Nội, Hội chợ triển lãm đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIFA), Hội chợ triển lãm thủ công mỹ nghệ Lifestyle tại TP.HCM và Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội 20 năm tái lập tỉnh Trà Vinh. Tham gia các hội chợ nói trên, 21 DN trong tỉnh đã ký kết được 10 đơn hàng với tổng giá trị là 339.300 USD, 1 hợp đồng xuất khẩu sản phẩm gỗ (5 container) và đạt doanh thu bán hàng 98 triệu đồng. Để đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của DN, Trung tâm XTTM còn hỗ trợ 2 DN trong tỉnh tham gia Hội chợ triển lãm Ambiente tại Cộng hòa Liên bang Đức. Kết quả, 2 DN này đã ký kết được 5 hợp đồng xuất khẩu trị giá hơn 409.000 USD.

Hỗ trợ người cao tuổi tham gia văn hóa, thể thao 

Cập Nhật 01-06-2012

Bộ Trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ký ban hành Thông tư số 06/2012/TT-BVHTTDL, quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 06/2011/NĐ-CP ngày 14-1-2011 của Chính phủ (sau đây gọi tắt là Nghị định số 06/2011/NĐ-CP) về hỗ trợ người cao tuổi tham gia hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và tổ chức mừng thọ người cao tuổi.

Đại diện lãnh đạo TX.Thuận An thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân 

Cập Nhật 09-04-2012

(BDO) Chiều nay (9-4), đại diện Sở LĐ-TB & XH tỉnh Bình Dương, UBND, Ủy ban MTTQVN và một số ngành của TX.Thuận An cùng phường An Phú đã tổ chức đoàn đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ nổ khí gas ở khu nhà trọ tại KP 1B, P.An Phú, TX.Thuận An xảy ra chiều tối 7-4.

Quay lên trên