Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ tiền"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 177

Hỗ trợ tiền điện cho người nghèo 

Cập Nhật 23-08-2011

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về chính sách hỗ trợ tiền điện cho các hộ nghèo, chính quyền và các ngành chức năng của tỉnh đã nhanh chóng triển khai, tạo điều kiện tốt nhất để người nghèo không bị thiệt thòi. Một trong số địa phương làm tốt công tác này là phường Phú Hòa (TX.TDM).  

Định kỳ 1 quý/ 1 lần, chi trả trực tiếp cho hộ nghèo tiền hỗ trợ điện 

Cập Nhật 07-04-2011

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội vừa có văn bản hướng dẫn tạm thời việc chi trả kinh phí hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo năm 2011. Theo đó, UBND xã sẽ tổ chức chi trả trực tiếp tiền hỗ trợ cho các hộ nghèo trên địa bàn theo định kỳ 1 quý/1 lần.

Vedan bất ngờ tăng số tiền hỗ trợ lên 130 tỉ đồng 

Cập Nhật 28-07-2010

Sáng nay 28-7, luật sư Hoàng Như Vĩnh, đại diện pháp lý cho Công ty Vedan cho hay, sau cuộc họp HĐQT vào chiều tối 27-7, Vedan đã tăng mức hỗ trợ cho nông dân ở Đồng Nai từ 30 tỉ lên 60 tỉ đồng, ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ 10 tỉ lên 40 tỉ và ở TP.HCM từ 16 tỉ đồng lên 30 tỉ đồng.

Chương trình “Hỗ trợ phụ nữ Việt Nam cùng tiến bộ”: Giải ngân thêm 50 triệu đồng 

Cập Nhật 06-05-2010

“Hỗ trợ phụ nữ Việt Nam cùng tiến bộ” là chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phối hợp với Công ty P&G thực hiện. Một trong những hoạt động của chương trình trên là hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế thông qua hình thức cho vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh. Trong đợt giản ngân vốn đầu tiên, hội đã giải ngân 50 triệu đồng cho 25 chị ở thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An vay vốn (mỗi chị vay 2 triệu đồng, với lãi suất 0,5%), trong đó 20 chị vay để buôn bán nhỏ và 5 chị vay hỗ trợ vốn kinh doanh. Theo đánh giá của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, nguồn vốn của chương trình đã tạo điều kiện cho hội viên và tổ chức hội trong việc hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình, nhất là phụ nữ nghèo với lãi suất thấp. Tính đến nay, các chị được vay vốn đều bảo đảm sử dụng vốn đúng mục đích và hiệu quả. Đây là năm thứ hai chương trình trên tiếp tục được triển khai thực hiện tại Bình Dương. Dự kiến ngày 7-5 tới, chương trình sẽ giải ngân thêm 50 triệu đồng cho phụ nữ huyện Dĩ An vay vốn làm kinh tế gia đình.

Nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại 

Cập Nhật 24-02-2010

Sở Công Thương cho biết, nhằm giúp doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh quảng bá thương hiệu, năm 2010 đơn vị này sẽ hỗ trợ các DN tham gia hội chợ triển lãm (HCTL) trong nước và tổ chức các đoàn thuộc các DN vừa và nhỏ tham gia HCTL, khảo sát một số thị trường trọng điểm ở nước ngoài, trong đó ưu tiên cho các DN kinh doanh các ngành hàng có thế mạnh trên thị trường và hướng đến xuất khẩu của tỉnh như gốm sứ, điêu khắc, thủ công mỹ nghệ... Ngoài ra, Sở Công Thương sẽ phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại và Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM, các hiệp hội ngành hàng tổ chức một số lớp đào tạo, tập huấn, hội nghị hội thảo chuyên đề cho các DN như chuyên đề về hội nhập, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu DN, thương mại điện tử, kiến thức pháp luật...

Tăng thêm tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ sập nhà 

Cập Nhật 22-12-2009

Chiều 21-12, Chánh văn phòng UBND huyện Dĩ An Võ Anh Tuấn, cho biết lãnh đạo huyện đã quyết định trích một phần kinh phí từ ngân sách để tăng thêm số tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ sập nhà vào chiều 19-12 tại khu phố Thống Nhất 1, thị trấn Dĩ An. Theo đó, đối với các nạn nhân tử vong được hỗ trợ 2 triệu đồng/người (tăng 1 triệu đồng/người so với trước đó) và các nạn nhân bị thương được hỗ trợ 1 triệu đồng/người (tăng 500.000 đồng/người). Các gia đình nạn nhân có người tử vong nếu có nhu cầu chôn cất tại địa phương cũng sẽ được huyện hỗ trợ giải quyết đất chôn cất.

Quay lên trên