Kết quả tìm kiếm cho "hanh lang"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 130

Lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt 

Cập Nhật 25-06-2014

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt (HLATĐBĐS) giai đoạn 2014-2020. Mục tiêu của kế hoạch là duy trì kết quả đã thực hiện được trong giai đoạn I, giai đoạn II Kế hoạch lập lại trật tự HLATĐBĐS đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1856/QĐ- TTg ngày 27-12-2007; đồng thời, điều chỉnh Kế hoạch lập lại trật tự HLATĐBĐS phù hợp với yêu cầu thực tế và quy định của pháp luật hiện hành.

Quyết liệt cải thiện hành lang pháp lý để thu hút đầu tư 

Cập Nhật 16-05-2014

  Việt Nam thu hút đầu tư nước ngoài bằng việc cải thiện hành lang pháp lý. (Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN)

3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước 

Cập Nhật 15-05-2014

Theo Dự thảo Nghị định quy định lập, quản lý hành lang bảo vệ nguồn nước do Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) xây dựng, có 3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước. Một là, không khai thác khoáng sản, xây dựng nhà cửa, vật kiến trúc, công trình và các hoạt động khác gây sạt, lở bờ sông, suối, kênh, rạch, hồ chứa hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng, uy hiếp đến sự ổn định, an toàn của sông, suối, kênh rạch, hồ chứa. Hai là, không được xây dựng mới các bệnh viện, cơ sở y tế điều trị bệnh truyền nhiễm, nghĩa trang, bãi chôn lấp chất thải, cơ sở sản xuất hóa chất độc hại, cơ sở sản xuất, chế biến có nước thải nguy hại. Ba là, không được lấn chiếm, sử dụng trái phép đất hành lang bảo vệ nguồn nước; sử dụng đất không đúng mục đích đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

TX.Dĩ An: Cần xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang lưới điện cao áp 

Cập Nhật 08-04-2014

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Hữu, Phó Giám đốc Sở Công thương - Thường trực Ban chỉ đạo an toàn lưới điện cao áp (ATLĐCA) tỉnh, tại buổi kiểm tra về an toàn và tiết kiệm điện tại TX.Dĩ An vào cuối tuần qua.

Xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang lưới điện cao áp. 

Cập Nhật 04-04-2014

(BDO) Trong quý 1-2014, thị xã Dĩ An phải xử lý dứt điểm 56 trường hợp vi phạm hành lang lưới điện cao áp. Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Hữu, Phó Giám đốc Sở Công thương, Thường trực Ban Chỉ đạo an toàn lưới điện cao áp tỉnh Bình Dương trong buổi kiểm tra về an toàn và tiết kiệm điện tại thị xã Dĩ An vào sáng 4-4.

Ban hành Nghị định quy định mức bồi thường nhà ở, đất trong hành lang lưới điện 

Cập Nhật 06-03-2014

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 14/2014/ NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Điện lực về an toàn lưới điện. Theo nghị định, việc hỗ trợ, bồi thường một lần đối với nhà ở, công trình, đất nằm trong, ngoài hành lang bảo vệ an toàn đường dây dẫn điện trên không thuộc các trường hợp sau: Nhà ở phục vụ sinh hoạt của hộ gia đình, cá nhân nằm trong và ngoài hành lang bảo vệ; đất ở, các loại đất khác nằm trong hành lang bảo vệ; đất trồng cây lâu năm, đất rừng sản xuất; chuyển đổi mục đích sử dụng các loại đất khác sang đất ở; hỗ trợ chi phí di chuyển; bồi thường đối với cây trong và ngoài hành lang bảo vệ. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 15-4-2014.

Hơn 1.800 vụ vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp 

Cập Nhật 23-01-2014

(BDO) Sáng 23-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì họp tổng kết hoạt động năm 2013 của Ban Chỉ đạo an toàn điện và Ban Chỉ đạo tiết kiệm điện tỉnh và sơ kết Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2009 – 2015.

Công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp: Những công việc thầm lặng 

Cập Nhật 10-12-2013

 Nhằm thực hiện tốt khối lượng công việc như hiện nay, đơn vị đã thường xuyên tổ chức giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ an tâm về tư tưởng, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết và điều lệnh Công an nhân dân (CAND), góp phần củng cố đơn vị ngày càng vững mạnh. Đơn vị cũng đã chủ động làm tốt công tác tham mưu, thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, văn bản chỉ đạo hướng dẫn triển khai thực hiện công tác THAHS và HTTP trên địa bàn tỉnh như: kiểm tra, hướng dẫn việc thực hiện các quy định của pháp luật trong công tác quản lý giam, giữ, HTTP và quản lý kho vật chứng; rà soát số đối tượng đã chấp hành xong hình phạt tù, đối tượng thi hành án tại cơ sở…  Lực lượng cảnh sát HTTP đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ một phiên tòa lưu động

Phép hóa giải cho hành lang dài và hẹp 

Cập Nhật 11-09-2013

Ngay cả một hành lang nhiều nhược điểm như dài và hẹp cũng có thể trở nên phong cách và đầy tiện ích nếu bạn có giải pháp và biết cách trang trí.

Quay lên trên