Kết quả tìm kiếm cho "hiệu trưởng mới"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 143

Quản lý Nhà nước về môi trường ở Bến Cát: Hiệu quả trên nhiều lĩnh vực 

Cập Nhật 26-07-2012

Trao đổi với chúng tôi, một số cán bộ chuyên môn của Phòng Tài nguyên và Môi trường Bến Cát cho biết, trong hàng loạt hoạt động quản lý Nhà nước về môi trường, công tác thẩm định được phòng đặc biệt quan tâm. Bởi đây là quá trình dự báo các tác động của hoạt động phát triển nhằm ngăn ngừa các tác động xấu đến môi trường, bảo đảm mục tiêu phát triển bền vững đối với các dự án đầu tư của các doanh nghiệp (DN). Qua công tác thẩm định, một số dự án đã bị từ chối vì không đáp ứng được yêu cầu về bảo vệ môi trường (BVMT).  Trong quá trình sản xuất, bên cạnh những doanh nghiệp vi phạm công tác bảo vệ môi trường, nhiều doanh nghiệp vẫn thực hiện tốt công tác này (Sản xuất phụ tùng xe ô tô tại Công ty TNHH DJV Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Bến Cát)

Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh 

Cập Nhật 13-06-2012

Chiều 11-6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao và tìm hiểu thêm về môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Giao lưu trực tuyến về tài nguyên và môi trường: Kết nối hữu hiệu giữa chính quyền và người dân trực 

Cập Nhật 05-04-2012

Qua nhiều lần giao lưu trực tuyến qua mạng internet với người dân và doanh nghiệp, Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) Bình Dương đã trả lời thỏa đáng những vấn đề bức xúc, góp phần kết nối hữu hiệu giữa chính quyền và người dân địa phương. Phát huy thế mạnh này, ngày 12-4 sắp tới, sở cùng với ngành TNMT nói chung sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến để tiếp tục giải đáp các vấn đề có liên quan đến tất cả các lĩnh vực đất đai, môi trường, tài nguyên nước, khoáng sản, đo đạc bản đồ, khí tượng thủy văn...

Công ty TNHH nước giải khát Kirin Acecook Việt Nam: Bảo vệ môi trường là thước đo kinh doanh hữu hiệu 

Cập Nhật 01-03-2012

Chính thức hoạt động từ năm 2009, Công ty TNHH Nước giải khát Kirin Acecook Việt Nam đóng chân tại Khu công nghiệp Mỹ Phước II (Bến Cát) chuyên sản xuất nước hoa quả đóng chai, đóng hộp và các loại nước giải khát khác, với công suất 4 triệu thùng/năm. Ban Giám đốc công ty luôn xác định thước đo hiệu quả sản xuất - kinh doanh là bảo vệ môi trường (BVMT).

Hiệp hội xúc tiến thương mại thành phố Sakai tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 08-02-2012

(BDO) Sáng nay (8-2), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Hiệp hội xúc tiến thương mại thành phố Sakai (Nhật Bản) nhân chuyến đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh (Ảnh).

Bảo vệ môi trường ở Bình Dương: Hiệu quả từ những đề án 

Cập Nhật 12-01-2012

Từ xây dựng đến thẩm định

Bến Cát: Quản lý hiệu quả công tác tài nguyên và môi trường 

Cập Nhật 19-12-2011

Theo UBND huyện Bến Cát, trong lĩnh vực quản lý tài nguyên và môi trường, năm 2011 huyện đã ban hành quy trình giải quyết các thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai nhằm tạo sự thuận lợi nhất cho người sử dụng đất về thủ tục và giảm thời gian thực hiện theo luật định. Qua đó, trong năm huyện đã cấp 369 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với diện tích 118,2 ha; ngoài ra, còn cấp 1.024 giấy chứng nhận với diện tích 10,3 ha tại Khu dân cư Rạch Bắp, xã An Điền; cấp 350 giấy chứng nhận với diện tích 13,1 ha cho Khu tái định cư Mỹ Phước 4; giải quyết 14.578 trường hợp đăng ký biến động đất đai với diện tích 1.414,7 ha; giải quyết 135 hồ sơ đăng ký quyền sử hữu nhà; thực hiện đăng ký thế chấp bằng quyền sử dụng đất cho 6.126 trường hợp; xác nhận đăng ký cam kết bảo vệ môi trường 54 trường hợp, xác nhận đề án bảo vệ môi trường 19 trường hợp.

Ngày 1-1-2012, Luật Thuế môi trường có hiệu lực 

Cập Nhật 01-12-2011

Từ ngày 1-1-2012, Luật Thuế môi trường sẽ có hiệu lực và theo quy định của luật, túi nylon là một trong những đối tượng bị đánh thuế môi trường cao nhất, ở mức 150 - 170%, tức khoảng 30.000 -50.000 đồng/kg. Đây là hành động thiết thực nhằm loại bỏ các chất không thân thiện với môi trường ra khỏi đời sống xã hội.

Công ty KKC Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư ở Bình Dương 

Cập Nhật 30-08-2011

Tại buổi tiếp, ông Park Kyung Shik cho biết, KKC là một trong những công ty thương mại lớn ở Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm dược và các nguyên liệu sản xuất dược phẩm, hóa mỹ phẩm cho thị trường Hàn Quốc, châu Âu và Trung Quốc. Qua tìm hiểu cho thấy Việt Nam có tiềm năng lớn trong lĩnh vực này nên KKC muốn đầu tư xây dựng nhà máy tại Bình Dương để cung cấp nguyên liệu dược tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Dự kiến, trước mắt KCC sẽ cần diện tích khoảng 1.000m2 và vốn đầu tư khoảng 2 triệu USD.

Quay lên trên