Hiệp hội xúc tiến thương mại thành phố Sakai tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 08-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (8-2), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Hiệp hội xúc tiến thương mại thành phố Sakai (Nhật Bản) nhân chuyến đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh (Ảnh).

 Tại buổi tiếp và làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã hoan nghênh đoàn Hiệp hội xúc tiến thương mại thành phố Sakai và thông báo đến đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương năm 2011, định hướng phát triển năm 2012. Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhấn mạnh chủ trương mời gọi đầu tư vào các ngành công nghiệp có hàm lượng công nghệ cao và khả năng cạnh tranh lớn, các lĩnh vực dịch vụ như tài chính ngân hàng và phát triển hạ tầng đô thị của tỉnh…. Nổi bật trong đó là việc tỉnh đang đẩy mạnh xây dựng thành phố mới Bình Dương cũng như đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội nhằm phục vụ yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá của tỉnh, đây chính là tiềm năng để các doanh nghiệp thành phố Sakai nói riêng và Nhật Bản nói chung đầu tư hiệu quả vào Bình Dương.

Thay mặt đoàn, ông Wada Kisaburo, Chủ tịch Hiệp hội xúc tiến thương mại thành phố Sakai đã đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của Bình Dương trong thời gian qua. Ông cũng cho biết, đây là chuyến đến thăm và làm việc tại Việt Nam lần thứ 3 của Hiệp hội xúc tiến thương mại thành phố Sakai. Sau chuyến đi này, Hiệp hội sẽ đẩy mạnh tiếp xúc, hợp tác giữa các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội với  Bình Dương để giúp doanh nghiệp thành phố Sakai đầu tư mạnh vào tỉnh.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên