Kết quả tìm kiếm cho "hiv"

Kết quả 191 - 200 trong khoảng 272

Giám sát công tác phòng chống HIV/AIDS tại tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 19-12-2012

Đoàn giám sát công tác phòng chống HIV/AIDS khu vực phía Nam của Viện Pasteur (TP.HCM) vừa có buổi làm việc với Sở Y tế và Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh. Đây là một trong những hoạt động hàng năm nhằm đánh giá kết quả thực hiện chương trình phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng): Mít-tinh tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 05-12-2012

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV trong nhân dân, Ban chỉ đạo chương trình phòng chống HIV/AIDS xã Minh Thạnh vừa tổ chức lễ mít tinh và diễu hành nhân tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS (ảnh).

TX.Dĩ An: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 03-12-2012

Nhân Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1-12), hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2012, Trung tâm Y tế TX.Dĩ An phối hợp với các đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.

Bình Dương mittinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 01-12-2012

Sáng nay (1-12), Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, Phòng chống HIV/AIDS và tệ nạn xã hội tỉnh Bình Dương đã tổ chức mittinh diễu hành hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS và Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS.

Chăm sóc người nhiễm HIV/AIDS: Cần có tình người 

Cập Nhật 30-11-2012

 Người nhiễm HIV/AIDS cần lắm “tình người”

Chevron tài trợ 1 triệu USD cho phòng chống HIV 

Cập Nhật 30-11-2012

  Cán bộ y tế tư vấn và điều trị dự phòng cho trẻ sinh ra từ bà mẹ nhiễm HIV. Sáng 30-11, Công ty Chevron Việt Nam, chi nhánh của Tập đoàn Chevron Hoa Kỳ đã cam kết tài trợ 1 triệu USD thông qua Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS, lao và sốt rét cho chương trình dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con cho Bộ Y tế Việt Nam.

TX.Dĩ An: Tập trung công tác tuyên truyền trong Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 30-11-2012

(BDO) Nhân Ngày Thế giới phòng chống AIDS 1-12, hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2012, Trung tâm Y tế dự phòng TX.Dĩ An phối hợp với các đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.

Bến Cát: Nhiều hoạt động trong tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 29-11-2012

Các hoạt động cụ thể gồm: tổ chức các đợt tuyên truyền, truyền thông, trong đó tập trung tại khu công nghiệp, khu nhà trọ, hội thảo, treo băng-rôn tại các nơi đông dân cư, mít-tinh diễu hành ở các xã, thị trấn… Ngoài ra, nhân viên y tế cũng tổ chức nói chuyện sức khỏe với cá nhân, thăm hỏi, động viên người nhiễm HIV do địa phương quản lý đồng thời giới thiệu các cơ sở dịch vụ dự phòng và điều trị chăm sóc HIV/AIDS, phòng tư vấn xét nghiệm tự nguyện sẵn có để mọi người dân, nhất là người nhiễm HIV và bệnh nhân AIDS dễ dàng tiếp cận, sử dụng.

Campuchia: Năm 2020 không có ca nhiễm HIV mới 

Cập Nhật 28-11-2012

 Ảnh minh họaBộ Y tế Campuchia cho biết trong vòng 10 năm qua, nước này đã giảm được 77% ca nhiễm mới HIV và đang nỗ lực thực hiện mục tiêu đến năm 2020 sẽ không có ca nhiễm HIV mới, không có người chết vì liên quan đến HIV và xóa bỏ nạn phân biệt, kỳ thị đối với người nhiễm HIV.

Bến Cát: Nhiều hoạt động trong Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 27-11-2012

(BDO) Nhân Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2012, hướng tới Ngày thế giới phòng chống AIDS 1-12, Trung tâm Y tế dự phòng huyện Bến Cát phối hợp với các đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.

Quay lên trên