Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động xã hội"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 136

Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Hơn 12 tỷ đồng hoạt động xã hội, từ thiện 

Cập Nhật 28-06-2014

Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, các cấp Hội CTĐ huyện Phú Giáo đã vận động và trao tặng được gần 8.000 phần quà tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, với tổng trị giá hơn 1,8 tỷ đồng; vận động xây dựng và trao tặng 7 căn nhà tình thương cho các đối tượng khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, trị giá hơn 242 triệu đồng; tổ chức vận động và tiếp nhận hơn 30.800kg gạo, hỗ trợ cho 3.833 lượt hộ nghèo; phúng viếng 1.324 trường hợp tang khó; thăm hỏi hơn 1.020 lượt trường hợp ốm đau với số tiền hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ra, các cấp Hội CTĐ huyện Phú Giáo còn tổ chức vận động trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà cho học sinh nghèo, người khuyết tật, nạn nhân da cam, hỗ trợ thường xuyên và đột xuất cho các trường hợp khó khăn… Tổng giá trị hoạt động xã hội trong nửa nhiệm kỳ qua của các cấp Hội CTĐ Phú Giáo quy thành tiền hơn 10,4 tỷ đồng.

Ban Văn hóa Xã hội - HĐND tỉnh giám sát hoạt động của Nông trường TNXP 

Cập Nhật 13-05-2014

(BDO) Sáng 13-5, Ban Văn hóa Xã hội - HĐND tỉnh do ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiêm Trưởng Ban Văn hóa Xã hội - HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát hoạt động của Nông trường Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, thuộc Tỉnh đoàn Bình Dương.

Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc: Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội 

Cập Nhật 12-05-2014

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh vừa tổ chức hội thảo Đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao vai trò hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội. Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm nâng cao hơn nữa vai trò, chất lượng hoạt động của MTTQ.

Bình Dương và các hoạt động xã hội hóa thể dục thể thao: Những nụ hoa mới nở tỏa hương 

Cập Nhật 29-04-2014

 Bình Dương không chỉ là địa phương có tốc độ phát triển công nghiệp hàng đầu của cả nước mà còn được biết đến như là một trong những điển hình đi đầu của xã hội hóa các hoạt động thể dục thể thao. Nhân kỷ niệm 39 năm chiến thắng 30- 4, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, Báo Bình Dương điểm lại những điển hình mới nhất của thể thao Bình Dương trong công tác xã hội hóa thể dục thể thao.  Trao giải cho các VĐV đoạt thành tích cao tại chặng 2, giải xe đạp Truyền hình Bình Dương 2014

Ngành y tế: Nhiều hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa 

Cập Nhật 26-02-2014

Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng (BV ĐD-PHCN) tỉnh là đơn vị tổ chức nhiều đợt khám, tặng quà, phát thuốc miễn phí. Có dịp cùng đoàn đến khám, phát thuốc, tặng quà từ thiện tại một số địa phương, chúng tôi thấy được tinh thần làm việc hết sức trách nhiệm của các y bác sĩ BV ĐD-PHCN. Những ngày nghỉ cuối tuần, đáng lẽ họ sẽ được nghỉ ngơi bên gia đình sau một tuần làm việc, nhưng với tinh thần vì cộng đồng họ đã tình nguyện tham gia cùng chương trình mà không so đo, tính toán thiệt hơn.

Hội chữ thập đỏ tỉnh: Đẩy mạnh hoạt động trợ giúp xã hội nhân đạo 

Cập Nhật 16-01-2014

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động trợ giúp xã hội nhân đạo thông qua các phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng; tham gia phòng ngừa, ứng phó thảm họa… là những hoạt động trọng tâm được tập trung thực hiện trong năm 2014 vừa được Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh thông qua tại hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào CTĐ năm 2013, đề ra nhiệm vụ, phương hướng năm 2014 vào sáng 15-1.

Hội Chữ thập đỏ Phú Giáo: Năm 2013, dành hơn 8,1 tỷ đồng cho hoạt động xã hội từ thiện 

Cập Nhật 11-01-2014

Thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào chữ thập đỏ (CTĐ), năm 2013 Hội CTĐ huyện Phú Giáo đã tổ chức thăm và tặng 208 phần quà trị giá 67 triệu đồng; trao tặng 9 xe lăn cho đối tượng khuyết tật, nạn nhân da cam với tổng trị giá 15 triệu đồng; vận động xây dựng và trao tặng 2 căn nhà CTĐ với tổng trị giá 85 triệu đồng; vận động và trao tặng 2.626 phần quà cho đối tượng hộ nghèo, khó khăn, nhân dân vùng lũ… với tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra, thực hiện phong trào “Hũ gạo tình thương”, trong năm Hội CTĐ Phú Giáo đã vận động hội viên đóng góp được hơn 11,7 tấn gạo và tiền mặt trị giá 295 triệu đồng giúp cho 1.750 lượt hộ nghèo; hỗ trợ thường xuyên cho hơn 2.270 lượt người nghèo trị giá 524 triệu đồng; tặng 1.804 suất học bổng với tổng trị giá 622 triệu đồng và hỗ trợ đột xuất cho 922 trường hợp với số tiền hơn 780 triệu đồng…

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt: Kinh doanh gắn với hoạt động xã hội 

Cập Nhật 04-01-2014

Sự phát triển của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hôm nay luôn có sự đóng góp của cộng đồng xã hội. Do đó, ngay từ những năm đầu hoạt động, LienVietPostBank đã xây dựng thành công những chương trình định kỳ hướng đến cộng đồng và luôn gắn trách nhiệm đối với cộng đồng bên cạnh các hoạt động kinh doanh trong suốt quá trình phát triển. Tại Bình Dương, LienVietPostBank Bình Dương tích cực thực hiện các hoạt động xã hội, vì cộng đồng thông qua việc tặng tivi cho gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo.  Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao bảng tượng trưng tặng 200 tivi cho gia đình có công, hộ nghèo tại 7 huyện, thị, thành phố sáng 3-1

Hội liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Hòa (Phú Giáo): Nhiều hoạt động giúp nhau vượt khó 

Cập Nhật 14-11-2013

Từ đầu năm đến nay, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Hòa (Phú Giáo) đã chỉ đạo các chi, tổ hội đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả các hoạt động giúp phụ nữ phát triển kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu chính đáng. Ngoài các phong trào giúp nhau không tính lãi, tín chấp vay vốn từ Ngân hàng Chính sách, phong trào chị khá giúp chị khó khăn đã được đẩy mạnh, với nhiều hình thức giúp nhau, như: hàng gối đầu ngày công, cây con giống, phân bón, tiền mặt không tính lãi. Kết quả, có 13 chị khá giúp cho 9 chị khó khăn, với tổng số tiền gần 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, hội cũng duy trì hoạt động hiệu quả tổ tiết kiệm xoay vòng, với 348 thành viên tham gia. Bình quân mỗi tháng số tiền xoay vòng gần 555 triệu đồng, giúp cho 20 chị hội viên có thêm nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình.

Quay lên trên