Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Hơn 12 tỷ đồng hoạt động xã hội, từ thiện

Cập nhật: 28-06-2014 | 00:00:00

Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, các cấp Hội CTĐ huyện Phú Giáo đã vận động và trao tặng được gần 8.000 phần quà tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, với tổng trị giá hơn 1,8 tỷ đồng; vận động xây dựng và trao tặng 7 căn nhà tình thương cho các đối tượng khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, trị giá hơn 242 triệu đồng; tổ chức vận động và tiếp nhận hơn 30.800kg gạo, hỗ trợ cho 3.833 lượt hộ nghèo; phúng viếng 1.324 trường hợp tang khó; thăm hỏi hơn 1.020 lượt trường hợp ốm đau với số tiền hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ra, các cấp Hội CTĐ huyện Phú Giáo còn tổ chức vận động trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà cho học sinh nghèo, người khuyết tật, nạn nhân da cam, hỗ trợ thường xuyên và đột xuất cho các trường hợp khó khăn… Tổng giá trị hoạt động xã hội trong nửa nhiệm kỳ qua của các cấp Hội CTĐ Phú Giáo quy thành tiền hơn 10,4 tỷ đồng.

Song song với các hoạt động trên, trong nửa nhiệm kỳ qua các cấp Hội CTĐ huyện Phú Giáo còn thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân với tổng số tiền hơn 1,9 tỷ đồng, giúp đỡ hơn 54.600 lượt trường hợp khó khăn.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên