Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động xã hội"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 136

Hội LHPN xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Nhiều hoạt động giúp đỡ hội viên khó khăn 

Cập Nhật 12-11-2013

Năm 2013, hội đã vận động cán bộ, HV PN ủng hộ thực hiện công trình thi đua hướng về PN và trẻ em nghèo vượt khó; vận động các Mạnh Thường Quân trong xã xây tặng mái ấm tình thương cho 2 HV PN thuộc hộ nghèo, với tổng số tiền 40 triệu đồng; phối hợp các ngành vận động, xây dựng và bàn giao Nhà tình thương cho 3 HV PN nghèo, với tổng trị giá 90 triệu đồng. Từ đầu năm đến nay, hội còn vận động 475 lượt chị khá giúp cho 597 lượt chị khó, với tổng số tiền hơn 847 triệu đồng...

Nhiều hoạt động tuyên truyền “Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” 

Cập Nhật 07-11-2013

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, tại cấp tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp tổ chức thực hiện nghiêm và phấn đấu đạt kết quả cao; đồng thời, phối hợp chặt chẽ với cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình triển khai thực hiện để đạt mục đích, yêu cầu đề ra là phổ biến, giáo dục sâu rộng các quy định của Hiến pháp, pháp luật trong quản lý nhà nước và đời sống xã hội. Tại cấp huyện, UBND cấp huyện căn cứ nội dung, kế hoạch và tình hình thực tế của địa phương để xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai và chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn thực hiện. Sau đó, tổng hợp, đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện về Sở Tư pháp trước ngày 20-11-2013 để tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh báo cáo Bộ Tư pháp theo quy định.

Ngày Doanh nhân tình nguyện: Nhiều hoạt động từ thiện - xã hội giàu ý nghĩa 

Cập Nhật 12-08-2013

Ngày 10-8, Hội LHTN tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà (trị giá 50.000 đồng/phần) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Long Nguyên (Bến Cát). Nằm trong chuỗi hoạt động “Ngày Doanh nhân tình nguyện”, Hội LHTN tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ cũng đã khởi công xây dựng Nhà Nhân ái cho gia đình chị Lê Thị Bích Tuyền, đối tượng khó khăn về nhà ở ở ấp Bến Sắn. Căn nhà xây trên diện tích 40m2 với số tiền 30 triệu đồng do Hội Doanh nhân trẻ tài trợ, Công ty TNHH Sabmiller Việt Nam tặng một công trình nước sạch trị giá 5 triệu đồng. Sau đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà (500.000 đồng/phần) cho 7 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã; tặng 12 phần quà (trị giá 200.000 đồng/phần) cho sinh viên tình nguyện trường Đại học Thủ Dầu Một tham gia chiến dịch hè tình nguyện ở xã Long Nguyên.

Xã Hội Nghĩa (Tân Uyên): Đa dạng hoạt động chăm lo thanh niên công 

Cập Nhật 22-03-2013

Bên cạnh việc hỗ trợ, duy trì các chi hội, câu lạc bộ thanh niên trong các khu nhà trọ, doanh nghiệp, địa phương chú trọng xây dựng lực lượng nòng cốt tuyên truyền viên để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của TNCN và vận động họ tham gia vào tổ chức Đoàn - Hội thông qua hoạt động chi hội TNCN, chi đoàn, chi hội nữ TNCN, CLB bóng đá… đồng thời, thực hiện công tác phát triển Đảng cho TNCN là đoàn viên ưu tú, cán bộ nòng cốt, tiến hành khảo sát, nắm lý lịch các anh, chị chi hội trưởng, hội viên có hoạt động tích cực để làm nguồn giới thiệu cho Đảng.  Xã đoàn Hội Nghĩa (Tân Uyên) thường xuyên tổ chức các giải bóng đá, tạo sân chơi lành mạnh cho TNCN. Trong ảnh: Trao giải cho các đội bóng chi hội TNCN tham gia giải bóng đá mini mở rộng xã Hội Nghĩa lần II năm 2012

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bến Cát tổng kết 10 năm hoạt động 

Cập Nhật 21-02-2013

(BDO) Sáng nay ( 21-2), Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm hoạt động (2003 – 2012).

Công đoàn viên chức Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội 

Cập Nhật 13-01-2013

Thế mạnh lớn nhất của CÐVC Việt Nam so với các công đoàn khác chính là phần lớn đoàn viên công đoàn đều có chuyên môn vững vàng, được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm trong công tác. Số người có trình độ đại học và trên đại học chiếm hơn 75%.  Hầu hết cán bộ, công chức, viên chức, lao động đều có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng. Ðây là lực lượng quan trọng, đóng vai trò chủ lực trong tham mưu, nghiên cứu, xây dựng và tổ chức thực hiện các chủ trương của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Vài năm trở lại đây, cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới ảnh hưởng trực tiếp đến nước ta, tác động mạnh mẽ tình hình sản xuất và đời sống xã hội. Tại những thời điểm khó khăn nhất của nền kinh tế, cán bộ, đoàn viên, công chức tại các cơ quan Ðảng, Nhà nước, bộ, ngành, đoàn thể đã tập trung nghiên cứu, tham mưu, kịp thời đề xuất xây dựng các chủ trương, chính sách, giải pháp nhằm huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn nhân lực, tăng cường quản lý và tái cấu trúc nền kinh tế, linh hoạt trong hoạt động điều hành nhằm chặn đà suy giảm kinh tế.

Kỷ niêm 67 năm Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Viêt Nam (2.9.1945 - 2.9.2012): Sôi nổi nhiều hoạt động văn nghệ - thể thao 

Cập Nhật 31-08-2012

Tiết mục “Sắc hoa đồng đội” do TT VHTT-TT phường Bình Hòa (TX.Thuận An) biểu diễn tại Liên hoan sân khấu quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ I-2012 diễn ra từ ngày 29-8 đến 2-9-2012

Hội CCB xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả! 

Cập Nhật 29-08-2012

Một trong những phong trào nổi bật của Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Tân Hiệp là công tác xây dựng quỹ hội, luôn dẫn đầu trong toàn tỉnh hội, đã tạo được nguồn lực giúp hội viên (HV) xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế gia đình. Ông Dương Văn Tuân, Phó Chủ tịch Hội CCB xã Tân Hiệp cho biết, tính đến nay, hội đã xây dựng được tổng số quỹ hơn 162 triệu đồng và duy trì được 6 tổ HV tự góp vốn xoay vòng giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình. Hiện nay đã có 12 gia đình HV vay số tiền hơn 97 triệu đồng. Trong công tác xây dựng quỹ hội đã miễn đóng quỹ hội cho những HV nghèo, nhưng bù lại những HV có điều kiện kinh tế khá không chỉ đóng góp nhiều hơn mà còn tự nguyện giúp các HV khó khăn mua thiếu cây con giống để sản xuất, chăn nuôi. Bên cạnh đó, hội đã tạo điều kiện cho cán bộ, HV được tham gia các lớp tập huấn khuyến nông về chăm sóc, bảo vệ cây cao su; sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu; kỹ thuật chăn nuôi gia súc, gia cầm đã giúp HV nâng cao kiến thức, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất chăn nuôi. Nhờ đó, đời sống HV ngày càng được nâng lên, tỷ lệ hộ khá giàu chiếm hơn 60%.

Công đoàn Văn phòng Sở VH,TT&DL: Tích cực ủng hộ các hoạt động xã hội 

Cập Nhật 20-08-2012

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Văn phòng Sở VH,TT&DL đã rất tích cực trong việc hưởng ứng các hoạt động xã hội như thường xuyên tổ chức ủng hộ, giúp đỡ người nghèo và xây dựng quỹ vì người nghèo với số tiền hơn 5 triệu đồng. Các công đoàn viên (CĐV) là đoàn viên TNCS HCM còn đóng góp ủng hộ bà mẹ VNAH; ủng hộ xây nhà tình thương... Đồng thời, các CĐV của văn phòng sở cũng đã đóng góp ủng hộ xây dựng nhà văn hóa làng Pắc Pó với số tiền hơn 2,2 triệu đồng.

Nhiều hoạt động xã hội tại Bình Dương 

Cập Nhật 06-06-2012

Cũng trong khuôn khổ chuyến giao lưu, Đoàn thanh niên Bình Dương và Đoàn thanh niên Hàn Quốc đã tiến hành ký kết biên bản xây dựng Trung tâm Hợp tác Việt- Hàn tại Bình Dương. Nơi đây sẽ xúc tiến các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ, giao lưu, hợp tác giữa thanh thiếu niên hai nước trên các lĩnh vực học tập, lao động, phát triển kinh tế, văn hóa, các hoạt động từ thiện - xã hội của cộng đồng dân cư và cộng đồng doanh nhân Hàn Quốc tại Bình Dương.

Quay lên trên