Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bến Cát tổng kết 10 năm hoạt động

Cập nhật: 21-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay ( 21-2), Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm hoạt động (2003 – 2012).

Được thành lập trên cơ sở Ngân hàng phục vụ người nghèo, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã tổ chức thực hiện nghiêm túc chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, quy trình nghiệp vụ, bám sát nhiệm vụ trong từng thời kỳ để hoàn thành kế hoạch tín dụng được giao.

  Ông Lê Khắc Tri, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cát tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm qua.Qua 10 năm hoạt động, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã gần 29.400 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác vay vốn, góp phần cùng các cấp chính quyền của huyện Bến Cát giải quyết việc làm cho 2.345 lượt người lao động, giải quyết cho 6.136 lượt con em học sinh sinh viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vay vốn học tập, xây dựng 23.163 công trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, góp phần hỗ trợ vốn cho 172 hộ nghèo xây dựng và sửa chữa nhà ở và thay thế các phương tiện giao thông thô sơ...

Để nguồn vốn ưu đãi đến được với các đối tượng thụ hưởng, cùng với việc chú trọng công tác tuyên truyền, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã phối hợp tốt với các đoàn thể chính trị-xã hội từ huyện đến cơ sở trong việc thực hiện ủy thác vay vốn. Nhờ thực hiện tốt chính sách tín dụng ưu đãi, nhiều hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn được tiếp cận và sử dụng nguồn vốn từ Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện phục vụ cho phát triển kinh tế gia đình, thoát nghèo vươn lên làm giàu; con em được tạo điều kiện học tập tốt hơn.

Nhân dịp này, UBND huyện Bến Cát đã khen thưởng 16 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm hoạt động của Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện từ năm 2003-2012.

Nam Liêm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên