Kết quả tìm kiếm cho "kỹ năng học sinh"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 92

Phường An Bình (TX.Dĩ An): Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 24-06-2013

Phường đoàn An Bình (TX.Dĩ An) phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống cho 120 em học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và các khu phố trên địa bàn.

Học sinh trưởng thành từ rèn luyện kỹ năng sống 

Cập Nhật 09-03-2013

Đối với học sinh tiểu học, việc thực hành các kỹ năng cơ bản trong học tập, sinh hoạt là vô cùng quan trọng. Vì vậy mà từ đầu năm học 2012-1013, trường Trung - Tiểu học Petrús Ký (phường Hiệp Thành, TP.TDM) đã tổ chức khóa học rèn luyện kỹ năng sống (KNS) cho học sinh tiểu học. Chương trình học ngoại khóa này nhằm giúp các em rèn luyện kỹ năng ứng xử thân thiện trong mọi tình huống, rèn luyện sức khỏe, ý thức tự bảo vệ bản thân….

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Đoàn kết, năng động, sáng tạo vươn lên tầm cao mới 

Cập Nhật 14-12-2012

Thực hiện các chương trình hành động như: “SV rèn luyện đạo đức, tác phong - sống đẹp”, “SV học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học”, chương trình tư vấn hỗ trợ SV, chương trình SV tình nguyện vì cộng đồng, chương trình “Xây dựng Hội SV vững mạnh”... Trong nhiệm kỳ qua, Hội SV trường đã vận động doanh nghiệp và Ban giám hiệu nhà trường trao 269 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, với tổng trị giá gần 160 triệu đồng; phối hợp cùng các trung tâm và doanh nghiệp đào tạo kỹ năng mềm cho hơn 500 SV; tổ chức ngày hội việc làm cho hơn 5.000 SV; tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện thu được hơn 450 đơn vị máu; thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, sửa chữa 4 căn nhà cho hộ gia đình chính sách, tham gia “Ngày thứ bảy tình nguyện, chủ nhật xanh”…   Phong trào hiến máu tình nguyện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn SV

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh: Dạy học sinh phát triển toàn diện 

Cập Nhật 07-11-2012

Không chỉ là lý thuyết suông

264 học sinh tham gia lớp tập huấn Kỹ năng làm lớp trưởng, chi đội trưởng 

Cập Nhật 04-11-2012

(BDO) Ngày 4-11, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng làm lớp trưởng, chi đội trưởng dành cho học sinh khối THCS trong tỉnh năm 2012.

Thị đoàn Dĩ An: Tập huấn kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 07-09-2012

Vừa qua, tại phường Tân Đông Hiệp, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng sống cho 250 em học sinh của 22 liên đội trên toàn thị. Nội dung của buổi tập huấn xoay quanh các vấn đề như: các kỹ năng sống, học làm người có ích, làm thế nào để vượt qua khó khăn trong học tập, cuộc sống.

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: 489 sinh viên được trang bị kỹ năng mềm 

Cập Nhật 09-08-2011

Từ ngày 27-3 đến nay, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức được 3 khóa kỹ năng giao tiếp và phỏng vấn tuyển dụng cho 489 sinh viên. Nhà trường hoàn toàn miễn phí khi sinh viên tham gia lớp học này. Mỗi khóa gồm 6 buổi, trong đó có 1 buổi do giảng viên nước ngoài phụ trách. Tham gia khóa học, sinh viên được trang bị các kỹ năng: học và tự học, tư duy sáng tạo, lập kế hoạch và tổ chức công việc, kỹ năng lắng nghe, thuyết trình, giao tiếp và ứng xử, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, đàm phán...

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh bậc tiểu học: Cần tăng cường các giải pháp 

Cập Nhật 22-12-2010

Từ năm học 2010-2011, Bộ GD-ĐT đưa nội dung giáo dục kỹ năng sống (KNS) lồng ghép vào các môn học ở bậc tiểu học. Đây là một chủ trương cần thiết và đúng đắn. Tuy nhiên, để giáo dục KNS cho học sinh (HS) đạt hiệu quả đòi hỏi nhiều yếu tố chứ không chỉ từ các bài giảng.

Tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 08-12-2010

Sau một thời gian tưởng chừng như yên ắng, thì thời gian gần đây bạo lực học đường lại xảy ra ở một số địa phương. Ngay trên địa bàn tỉnh cũng đã xảy ra trường hợp học sinh (HS) bị bạn đánh hội đồng gây thương tích cơ thể và ảnh hưởng đến tinh thần. Chưa bao giờ nạn bạo lực học đường lại trở thành mối lo lắng cho xã hội nói chung, các bậc phụ huynh (PH) nói riêng như trong lúc này.

Học sinh đang thiếu hụt kỹ năng sống 

Cập Nhật 14-04-2010

Trở lại đề tài đang là vấn đề được dư luận xã hội, nhất là các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm: Bạo lực học đường (BLHĐ). Đặc biệt quan tâm bởi gần đây BLHĐ có xu hướng gia tăng và tính chất ngày càng nghiêm trọng. Học trò đánh thầy, nữ sinh đánh nhau, đâm bạn chết ngay trên lớp học... liên tiếp xảy ra đây đó. BLHĐ đã thực sự là “nỗi lo lớn” của từng nhà trường, từng gia đình có con em đang đi học. Theo các chuyên gia tâm lý giáo dục, cần phải tăng cường giáo dục đạo đức lối sống cho các em ở từng cấp học ở trường phổ thông, trong đó việc lồng ghép nội dung kỹ năng sống vào các bài giáo dục công dân là hết sức cần thiết. Đây cũng là một trong những giải pháp để hạn chế BLHĐ, vì hiện nay học sinh (HS) nói riêng và giới trẻ nói chung đang thiếu hụt kỹ năng sống.

Quay lên trên