Kết quả tìm kiếm cho "khám phá"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 132

Khám phá "hòn đảo mèo" thú vị, đặc biệt tại Nhật Bản  

Cập Nhật 05-03-2015

Đảo Aoshima ở Miyazaki, Nhật Bản được gọi là “đảo mèo” bởi số lượng mèo tại đây gấp nhiều lần dân số của đảo.

Tag: chuyện lạ,khám phá,hòn đảo mèo,Nhật Bản

Kỹ năng tư duy sáng tạo và khám phá ưu thế của bản thân 

Cập Nhật 26-03-2014

Đề cập đến vấn đề khám phá ưu thế bản thân, diễn giả cho rằng, mỗi người đều có khiếm khuyết, quan trọng là phải biết biến khuyết điểm của mình thành ưu điểm riêng. Những phương pháp thực hiện đó là, so sánh bản thân mình với những người xung quanh để nhận ra sự khác biệt, hỏi người khác nhận xét về mình, tự xâu chuỗi bản thân, sử dụng test tâm lý, hãy “bung” mình trong các hoạt động thử nghiệm khác nhau.

Phượt đầu năm - nhiều khám phá thú vị 

Cập Nhật 07-02-2014

Tết đến, các bạn trẻ bên cạnh việc đón tết cùng gia đình còn thể hiện bản lĩnh qua việc đi phượt chào năm mới. Theo các nhà “chinh thám” không chuyên, phượt không chỉ là hình thức du lịch bụi mà còn giúp các bạn trẻ hiểu thêm về phong tục tập quán vùng đất mới, tìm về với những giá trị văn hóa từ lâu đời để yêu hơn quê hương Việt Nam.

5 khám phá khoa học nổi bật nhất năm 2013 

Cập Nhật 23-12-2013

It nhất 100 tỉ ngôi sao trong thiên hà; tạo tế bào gốc phôi thai người bằng nhân bản vô tính tế bào da người; tàu Voyager-1 vượt qua ranh giới hệ Mặt trời; tìm thấy dấu hiệu một hồ nước ngọt từng chứa sự sống trên sao Hỏa; khai quật bộ xương sọ hoàn chỉnh - có niên đại khoảng 1,8 triệu năm tuổi.

Công an huyện Tân Uyên: Khám phá nhanh các vụ án phức tạp 

Cập Nhật 04-12-2013

 Trong đợt cao điểm tấn công tội phạm gần đây, Công an huyện Tân Uyên đã liên tiếp làm rõ một số vụ án phức tạp, chuyển hóa địa bàn tạo sự an tâm cho người dân.

Khám phá công dụng kỳ diệu của đậu bắp 

Cập Nhật 07-08-2013

Từ trước đến nay bạn vẫn chỉ biết đến đậu bắp như là một loại thực phẩm chứa nhiều giá trị dinh dưỡng và ăn ngon miệng. Đậu bắp được coi là có những giá trị dinh dưỡng giống quả kiwi vì nó chứa nhiều  vitamin C, vitamin K, folate... Ngoài ra, đậu bắp được biết đến với hàm lượng chất xơ cao, giúp tiêu hóa tốt, ổn định lượng đường trong máu tốt và kiểm soát tốc độ đường được hấp thụ vào cơ thể.

Khám phá ẩm thực Nhật Bản tại Bình Dương 

Cập Nhật 01-06-2013

  Phong cách trang trí nhà hàng Nhật thấp, gam màu tối tạo nên sự ấm áp

Khám phá biểu tượng chiến thắng Bàu Bàng và Phước Thành 

Cập Nhật 04-08-2012

Là công trình văn hóa - nghệ thuật thể hiện nội dung tư tưởng và tinh thần của thời đại, hai tượng đài chiến thắng Bàu Bàng và Phước Thành là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống của vùng đất và con người Bình Dương.

Khám phá thế giới du học Study Bus 

Cập Nhật 23-09-2011

Trong xu thế hội nhập và phát triển hiện nay, du học đã trở thành xu hướng phổ biến, là sự lựa chọn của nhiều sinh viên học sinh (SVHS) muốn được đào tạo ở môi trường mới năng động, chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, du học như thế nào cho hiệu quả luôn là mối băn khoăn vì bản thân SVHS và phụ huynh chưa có nhiều cơ hội để cọ xát, trải nghiệm thực tiễn môi trường du học tại đất nước hướng tới như thế nào. Study Bus là thế giới thông tin lưu động mà Tập đoàn giáo dục Study Group đã sáng tạo với công nghệ độc đáo, góp phần giải quyết nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ, các em SVHS khi quyết định đi du học, đầu tư cho tương lai...

Quay lên trên