Kết quả tìm kiếm cho "khổ sở"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 135

“Sống khỏe” nhờ làm hàng FOB 

Cập Nhật 25-09-2012

Dù ngành dệt may đang gặp không ít khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn sống khỏe, đạt lợi nhuận khá cao nhờ làm hàng FOB (mua nguyên liệu về sản xuất rồi bán thành phẩm thay vì làm hàng gia công).

Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh: Khó, nhưng biết cách làm vẫn thành công! 

Cập Nhật 21-08-2012

Sau thời gian vận động tuyên truyền Nghị định 87/2007/NĐ-CP của Chính phủ về việc thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở trong doanh nghiệp (DN) ngoài quốc doanh, các địa phương gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng cái chính là biết cách làm vẫn thành công.

Tập trung chỉ đạo điều hành, triển khai một số giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh (*) 

Cập Nhật 12-07-2012

...Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần dân chủ, đổi mới và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra. HĐND tỉnh đã tập trung thảo luận, đóng góp tại kỳ họp, đã thể hiện sự nhất trí cao với các nội dung mà Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh đã chuẩn bị và trình bày tại kỳ họp. Với tinh thần thẳng thắn, tâm huyết, các vị đại biểu đã phân tích sâu sắc, đánh giá khách quan, toàn diện những thuận lợi, khó khăn, những kết quả và hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2012. HĐND tỉnh đánh giá cao sự điều hành của UBND tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012.

Khó khăn khi thực hiện tiêu chí số 6 

Cập Nhật 28-05-2012

Tiêu chí số 6 trong Bộ Tiêu chí quốc gia về xây dựng NTM quy định: Xã NTM phải có nhà văn hóa (NVH) và khu thể thao xã đạt chuẩn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; tỷ lệ thôn có NVH và khu thể thao thôn đạt quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải đạt 100%. Thời gian qua, nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt văn hóa và tập luyện thể dục, thể thao cho nhân dân, nhiều xã đã tiến hành xây dựng các NVH xã rất khang trang. Một số nơi cũng đã hình thành nên các cụm văn hóa - thể thao liên xã. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều NVH xã, cụm văn hóa - thể thao liên xã tuy được xây dựng hoành tráng, nhưng hoạt động rất yếu kém, chưa thu hút được nhiều người dân.

Đoàn cơ sở CIC 3-2 trao quà xuân cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 20-01-2012

(BDO) Chia sẻ niềm vui chào đón xuân Nhâm Thìn 2012, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã đến thăm và trao 22 phần quà Tết (trị giá 200.000 đồng/suất, gồm dầu ăn, bánh kẹo, ...) cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương phường An Phú, thị xã Thuận An. 

Áp dụng hệ số K phải phù hợp với tình hình thực tế, không làm khó cho dân, nhà đầu tư 

Cập Nhật 09-09-2011

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung vừa chủ trì cuộc họp thông qua dự thảo về việc ban hành hệ số điều chỉnh giá đất (K) để tính thu tiền sử dụng đất (SDĐ), tiền thuê đất trên địa bàn tỉnh.

Số phận kho kim cương triệu đô sau vụ đánh bom Mumbai 

Cập Nhật 20-07-2011

Một trong ba vụ đánh bom liên hoàn ở Mumbai hôm 13.7 đánh trúng khu vực chuyên buôn bán kim cương, đúng vào thời điểm kim cương đang được chuyển tới kho cất giữ. Số phận của những viên kim cương trị giá hàng triệu USD vẫn còn là một bí ẩn.

1/5 số hộ gia đình Italy đang sống trong nghèo khổ 

Cập Nhật 16-07-2011

Cơ quan thống kê quốc gia Italy (Istat) ngày 15-7 cho biết 1/5 số hộ gia đình ở nước này hiện đang sống trong nghèo khổ và ở khu vực miền Nam vốn nghèo hơn, tỷ lệ này lên tới 1/2.

Nổ kho vũ khí, 13 nghìn người sơ tán khẩn 

Cập Nhật 03-06-2011

Ít nhất 3 người bị thương và 13 nghìn người khác phải đi sơ tán khẩn cấp sau khi kho chứa đạn dược tại Nga phát nổ vào tối qua 2.6.

Tiến sĩ Mai Hữu Tín: Lạm phát khó nằm dưới 2 con số! 

Cập Nhật 25-04-2011

Hết quý 1-2011, chỉ số giá tiêu dùng vẫn tiếp tục tăng khá mạnh, dưới áp lực của tăng giá xăng dầu và điện, có thể vượt ra khỏi dự đoán của các nhà phân tích mặc dù Chính phủ đã quyết liệt thực hiện các biện pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm an sinh xã hội theo tinh thần của Nghị quyết 11. Theo tiến sĩ Mai Hữu Tín, đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, nhìn nhận, với tình hình này, lạm phát khó nằm dưới mức 2 con số trong năm 2011 như kỳ vọng...

Quay lên trên