Kết quả tìm kiếm cho "khoá VIII"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 164

Họp báo công bố nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8-HĐND tỉnh khóa VIII 

Cập Nhật 26-07-2013

(BDO) Ngày 26-7, bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương đã chủ trì họp báo công bố nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8-HĐND tỉnh khóa VIII.

Qua 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (Khóa VIII) ở Dầu Tiếng: Văn hóa là động lực để phát triển kinh tế 

Cập Nhật 11-06-2013

Sau 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, huyện Dầu Tiếng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, phải kể đến việc đời sống của người dân nâng cao nhờ vào nguồn thu nhập từ cao su - hay còn gọi là “vàng trắng”. Kinh tế ổn định giúp người dân có đủ điều kiện hưởng thụ văn hóa, giải trí và ý thức giữ gìn những bản sắc văn hóa đặc sắc một huyện vùng xa của tỉnh.

Kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII: Sẽ công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu 

Cập Nhật 06-05-2013

(BDO) Sáng 6-5, Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị liên tịch với UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các cơ quan hữu quan để thông qua nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp lần 8 HĐND tỉnh khóa VIII. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đồng chủ trì hội nghị.

Đưa Nghị quyết Trung ương 5, khóa VIII đi vào cuộc sống: Phát huy truyền thống, giá trị văn hóa trong học đường 

Cập Nhật 08-04-2013

Nhà trường là nơi rèn luyện, giáo dục đạo đức, nhân cách cho HS. Từ khi bước vào bậc tiểu học, HS đã được nghe những bài giảng về truyền thống dựng nước và giữ nước của cha ông, về những chiến công oanh liệt, những trận đánh làm nên lịch sử, những tấm gương kiên trung, anh dũng. Trong chương trình giáo dục, ngoài việc cung cấp kiến thức, thông qua bài học còn giáo dục truyền thống cho HS gắn với các giá trị bảo tồn. Đối với môn lịch sử, ngoài những nội dung về lịch sử Việt Nam nói chung, HS còn được trang bị kiến thức về lịch sử địa phương. Cô Đặng Thị Diệu, giáo viên dạy sử trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (Tân Uyên) chia sẻ, môn lịch sử có vai trò quan trọng trong giáo dục đạo đức truyền thống cho HS. Thể hiện lòng yêu nước, HS phải hiểu rõ về lịch sử dân tộc mình và người giáo viên có trách nhiệm truyền lửa để HS yêu thích môn lịch sử.   Hội trại “Học sinh Bình Dương hướng về biển đảo” do Sở GD-ĐT tổ chức, góp phần giáo dục học sinh tình yêu quê hương, biển đảo của Tổ quốc

Xã Thường Tân (Tân Uyên) sau 15 năm thực hiện Nghị quyết TW5, khóa VIII: Đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân từng bước được nâng cao 

Cập Nhật 12-03-2013

 Việc đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa được chính quyền quan tâm đã từng bước đáp ứng được nhu cầu vui chơi, hưởng thụ văn hóa của người dân (Ảnh: Trường THPT Thường Tân được đầu tư xây dựng khang trang, phục vụ tốt cho nhu cầu dạy và học)

HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII tổ chức kỳ họp lần thứ 7 (chuyên đề) “Thảo luận, đóng góp ý kiến Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992” 

Cập Nhật 06-03-2013

(BDO) Sáng nay (6-3), tại Hội trường UBND tỉnh, kỳ họp lần thứ 7 (chuyên đề) - HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII “Thảo luận, đóng góp ý kiến Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992” đã diễn ra sôi nổi với gần 20 ý kiến của Đại biểu HĐND tỉnh đóng góp.

Tân Uyên: Tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) 

Cập Nhật 12-01-2013

Sáng 11-1, Huyện ủy Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” (1998-2013). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

Chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 6 – HĐND tỉnh khóa VIII: Thẳng thắn, chân tình và có trách nhiệm 

Cập Nhật 08-12-2012

Những vấn đề bức xúc mà cử tri đã gửi gắm đến các đại biểu thời gian qua đã được các đại biểu trực tiếp chất vấn giám đốc các sở một cách cởi mở, thẳng thắn, có trách nhiệm trong phiên chất vấn trực tiếp tại hội trường.

Quay lên trên