Tân Uyên: Tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII)

Cập nhật: 12-01-2013 | 00:00:00

Sáng 11-1, Huyện ủy Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” (1998-2013). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

Thời gian qua, công tác triển khai, quán triệt nghị quyết và các chỉ thị, kết luận của Trung ương liên quan với việc thực hiện các mục tiêu của Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về văn hóa được huyện Tân Uyên thực hiện nghiêm túc, bảo đảm yêu cầu theo chỉ đạo của cấp trên. Đưa nội dung xây dựng con người Việt Nam trong giai đoạn mới vào các hoạt động, phong trào như “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Khu dân cư 6 không”; công tác đền ơn đáp nghĩa, giúp nhau xóa đói giảm nghèo… gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Mặt khác, xây dựng môi trường văn hóa trong công sở, tại cộng đồng dân cư và trên lĩnh vực phòng chống tệ nạn xã hội. Qua 15 năm thực hiện, hoạt động văn hóa nghệ thuật của huyện, đặc biệt là văn nghệ quần chúng ngày càng phát triển. Đồng thời, huyện cũng thực hiện khá tốt công tác trùng tu, tôn tạo các di tích văn hóa lịch sử, góp phần giữ gìn, giáo dục truyền thống, bản sắc văn hóa của địa phương…

Tại hội nghị, huyện cũng đã trao giấy khen cho 27 tập thể và 16 cá nhân có thành tích trong 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII).

K.VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên