Kết quả tìm kiếm cho "kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 46

Trạm Thú y huyện Phú Giáo: Tăng cường kiểm tra và tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 16-06-2016

Xác định nhiệm vụ ngay từ đầu năm, nên thời gian qua, Trạm Thú y huyện Phú Giáo đã chủ động phối hợp tăng cường công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở giết mổ, các điểm kinh doanh sản phẩm động vật tại các chợ

Tag: trạm thú y,phú giáo,an toàn,vệ sinh,thực phẩm

Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm: Tăng cường kiểm tra các cơ sở cung cấp 

Cập Nhật 18-02-2016

Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) trong tỉnh được bảo đảm, không xảy ra sự cố nào.

Tag: vệ sinh an toàn thực phẩm

Tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 12-11-2015

Từ đầu năm đến nay, Chi cục Quản lý chất lượng nông - lâm - thủy sản (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã kiểm tra, giám sát chất lượng an toàn thực phẩm tại 30 cơ sở kinh doanh thực phẩm nông sản

Tag: vệ sinh thực phẩm

TX.Dĩ An: Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm khối trường học 

Cập Nhật 20-03-2015

Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) TX.Dĩ An vừa thống nhất kế hoạch kiểm tra các bếp ăn tập thể, bán trú của các đơn vị trường học trên địa bàn.

Tag: THCS,THPT

Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một: Tổng kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể, căn tin trường học 

Cập Nhật 11-03-2015

(BDO) Bác sĩ chuyên khoa I Phạm Thị Yến, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một, cho biết trước thông tin Công ty TNHH MTV Phú Nhật Hào nhập thực phẩm “quá đát” để phục vụ bữa ăn cho học sinh trường Tiểu học Long Bình

Tag: Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một,Tổng kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể,căn tin trường học

Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 26-02-2015

Ngoài nhiệm vụ trực cấp cứu 24/24 giờ và các công việc hàng ngày khác, dịp tết này, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một đã tập trung cho công tác phối hợp cùng các ngành hữu quan trong công tác vệ sinh an toàn thực phẩm

Tag: kiểm tra,vệ sinh,an toàn thực phẩm,Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu

Bàu Bàng: 6 tháng đầu năm, thực hiện tốt công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 08-07-2014

6 tháng đầu năm 2014, các ngành chức năng huyện Bàu Bàng đã tổ chức kiểm tra ATVSTP đối với 573 cơ sở, đạt tỷ lệ trên 78%. Trong đó, tổ công tác liên ngành cấp huyện kiểm tra 86 cơ sở, phát hiện 20 cơ sở có vi phạm các quy định về ATVSTP; tổ công tác liên ngành cấp xã kiểm tra 487 cơ sở, phát hiện 11 cơ sở có vi phạm các quy định ATVSTP. Các tổ công tác đã kiến nghị xử phạt các cơ sở vi phạm với số tiền trên 52 triệu đồng, tiêu hủy 8kg mì vàng có chứa hàn the và 25,5kg bột không rõ nguồn gốc.

TX.Tân Uyên: Tăng cường kiểm tra giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 28-04-2014

Từ ngày 17-4 đến 15-5, Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) TX.Tân Uyên tổ chức các đoàn kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Ngành Y tế TP.TDM: Tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 24-01-2014

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), năm 2013 ngành y tế TP.TDM đã tổ chức kiểm tra 3.780 lượt hộ, cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm, thức ăn nhanh trên địa bàn. Qua kiểm tra, đoàn đã lập biên bản xử phạt 27 cơ sở vi phạm với tổng số tiền 132,9 triệu đồng, tiêu hủy 2.100 quả trứng gà không có giấy chứng nhận kiểm dịch, 131kg thịt heo ôi thiu và hàng trăm ký thực phẩm có chứa chất độc hại như hàn the, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm vượt mức cho phép.

TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 14-01-2014

Kết quả trong hai đợt tiêm vắc-xin phòng cúm gia cầm, đã có 11.074 lượt con được tiêm phòng đầy đủ, đạt 94% so với kế hoạch. Trạm Thú y TP.TDM còn thường xuyên tổ chức kiểm tra tình hình vệ sinh thú y tại các lò mổ, các khu vực chăn nuôi, các địa điểm kinh doanh động vật và sản phẩm động vật nhằm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phầm. Qua đó, đã kiểm tra 76.380 con heo, 151.880 con gia cầm, đạt và vượt 100% kế hoạch.

Quay lên trên