Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh mới"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 133

Thủ tướng: Chính phủ sẽ đẩy mạnh cải thiện môi trường kinh doanh 

Cập Nhật 20-11-2014

Vì vậy, trong thời gian tới, Chính phủ sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp để phấn đấu năm 2015, các chỉ tiêu về môi trường kinh doanh của Việt Nam đạt và vượt mức trung bình của các nước ASEAN-6.

Tag: Thủ tướng: Chính phủ sẽ đẩy mạnh cải thiện môi trường kinh doanh

Quy định mới về kinh doanh vận tải bằng xe ô tô 

Cập Nhật 22-09-2014

Ngày 10-9-2014, Chính phủ ban hành Nghị định số 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.

Cải thiện chỉ số môi trường kinh doanh Việt Nam ngang tầm ASEAN 

Cập Nhật 31-07-2014

  Khách hàng mua sắm tại siêu thị miễn thuế cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh. (Ảnh: Hoàng Hải/TTXVN)

Tiếp tục cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi 

Cập Nhật 12-07-2014

Đây là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trong buổi làm việc với Tổng cục Thuế và Tổng cục Hải quan vào ngày 9-7 vừa qua. Trong phát biểu kết luận, Thủ tướng ghi nhận những nỗ lực của ngành thuế trong việc cải cách hành chính, đạt nhiều kết quả quan trọng trong hoạt động, đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước. Đối với ngành hải quan, Thủ tướng đánh giá cao nỗ lực của toàn ngành trong công tác cải cách thủ tục, hiện đại hóa thiết bị, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN); đã góp phần hoàn thiện thể chế, chính sách xuất nhập khẩu với quy trình thông thoáng…

Nhiều đột phá tạo môi trường kinh doanh thông thoáng 

Cập Nhật 17-06-2014

  Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định Nguyễn Văn Cảnh phát biểu ý kiến. (Ảnh: Lâm Khánh/TTXVN)

Tạo môi trường kinh doanh, đầu tư hấp dẫn 

Cập Nhật 02-12-2013

Theo báo cáo năng lực hội nhập kinh tế quốc tế cấp địa phương (chỉ số PEII) 2013 do Ủy ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế vừa công bố, thì: TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương là 3 tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về khả năng hội nhập nền kinh tế toàn cầu. Kết quả này đã phản ánh những cố gắng của Bình Dương trong việc vận dụng các chính sách phù hợp, phát triển cơ sở hạ tầng, cải cách thủ tục hành chính, khai thác lợi thế của địa phương… tiếp tục tạo môi trường kinh doanh, đầu tư hấp dẫn để tiếp tục thu hút các doanh nghiệp trong, ngoài nước tìm đến làm ăn ngày càng sôi động. Đây là tín hiệu vui; song cũng cần tham khảo, chấn chỉnh những mặt còn yếu nhằm duy trì hiệu quả hội nhập cao, bền vững.

Việt Nam xếp thứ 99 trong môi trường kinh doanh toàn cầu 

Cập Nhật 30-10-2013

Báo cáo môi trường kinh doanh 2014 vừa được Ngân hàng Thế giới (WB) công bố ngày 29 -10 cho thấy, Việt Nam đã có các biện pháp tăng cường bảo vệ nhà đầu tư và nâng cao khả năng tiếp cận tín dụng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp (DN) trong nước…

Việt Nam xếp thứ 99 trong môi trường kinh doanh toàn cầu 

Cập Nhật 29-10-2013

(BDO) Báo cáo môi trường kinh doanh 2014 vừa được Ngân hàng Thế giới (WB) công bố (29.10) cho thấy, Việt Nam đã có các biện pháp tăng cường bảo vệ nhà đầu tư và nâng cao khả năng tiếp cận tín dụng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp (DN) trong nước…

Đổi mới công nghệ - sự khác biệt trong sản xuất, kinh doanh 

Cập Nhật 05-09-2013

Sản phẩm chính làm ra là các loại quạt công nghiệp yêu cầu độ chính xác cao, tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp (DN) nên Công ty Nghệ Năng luôn chú tâm đổi mới công nghệ, mang lại sự khác biệt trong sản xuất, kinh doanh.

Kinh doanh nông sản sạch: Hướng đi mới, hứa hẹn hiệu quả 

Cập Nhật 25-06-2013

Kinh doanh nông sản sạch (NSS) đang là hướng đi mới, hứa hẹn hiệu quả vì đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong sử dụng NSS của người dân.

Quay lên trên