Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh vàng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Nhiều cơ sở kinh doanh vàng trang sức chưa chấp hành tốt pháp luật 

Cập Nhật 22-10-2015

Theo Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Sở Khoa học và Công nghệ), để kiểm tra việc chấp hành nghiêm quy định của Thông tư số 22/2013/TT-BKHCN ngày 26-9-2013 của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về quản lý đo lường

Tag: kinh doanh vàng,xử phạt,hành chính

Vàng nữ trang hết thời kinh doanh tự do 

Cập Nhật 01-06-2014

  Kinh doanh vàng nữ trang bị đưa vào khuôn phép.

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương: Triển khai Nghị định 24 về quản lý hoạt động kinh doanh vàng 

Cập Nhật 31-07-2013

Tại hội nghị, cán bộ Phòng Nghiên cứu và Tổng hợp - NHNN chi nhánh Bình Dương đã phổ biến những thay đổi lớn về cơ chế quản lý hoạt động kinh doanh vàng; trách nhiệm và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc thực hiện Nghị định 24 và Thông tư 16… Hội nghị đã nhận được một số ý kiến của các hộ kinh doanh vàng trong việc thực hiện quy định về hoạt động kinh doanh vàng, trình tự, thủ tục, hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận sản xuất vàng trang sức mỹ nghệ… Lãnh đạo chuyên trách NHNN tỉnh đã trao đổi, giải đáp và làm rõ những nội dung mà các hộ kinh doanh đã nêu.

Cháy cửa hàng kinh doanh vàng, 5 người thiệt mạng 

Cập Nhật 26-07-2013

Theo thông tin ban đầu, căn nhà bị cháy là một cửa hàng kinh doanh vàng Đức Anh. Vụ cháy xảy ra vào ban đêm nên đã làm 5 người tử vong và 4 người bị thương.

Cảnh báo rủi ro kinh doanh vàng 

Cập Nhật 16-04-2013

Từ đầu năm nay, giá vàng lao dốc đã trở thành mối quan tâm của dư luận, từ Hội đồng Vàng Thế giới, đến các quỹ đầu tư vàng và nhà đầu tư, đặc biệt khi giá vàng giảm so với tất cả các đồng tiền trên thế giới.

Ngân hàng nhà nưức Bình Dương: Công bố danh sách 53 điểm kinh doanh vàng miếng 

Cập Nhật 11-01-2013

Các đơn vị được cấp phép lần này gồm: Ngân hàng (NH) TMCP Xuất Nhập Khẩu (Eximbank) 6 địa điểm; NH TMCP Đông Á 4 địa điểm; NH TMCP Kỹ Thương (Techcombank) 2 địa điểm; NH TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) 11 địa điểm; NH TMCP Á Châu (ACB) 7 địa điểm; NH TMCP Sài Gòn (SCB) 3 địa điểm; NH TMCP Phương Nam 2 địa điểm; NH TMCP Phát Triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) 4 địa điểm; NH TMCP Phương Đông (OCB Bank) 4 địa điểm; NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) 1 địa điểm; NH TMCP Việt Á 2 địa điểm; NH TMCP Nam Á 1 địa điểm; NH TMCP Hàng Hải Việt Nam (MaritimeBank) 3 địa điểm; NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) 1 địa điểm; Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) 1 địa điểm và Công ty TNHH Một thành viên vàng bạc đá quý NH Sài Gòn Thương Tín (SBJ) 1 địa điểm.

Chính thức thu hẹp kinh doanh vàng miếng 

Cập Nhật 10-01-2013

Cộng thêm 7 đơn vị mà Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa cấp phép kinh doanh vàng miếng đợt 2 trong ngày 8-1, từ hôm nay (10-1), chỉ có 38 đơn vị (22 tổ chức tín dụng và 16 DN) với 2.497 điểm giao dịch được kinh doanh vàng miếng theo quy định tại NĐ 24/CP của Chính phủ. Khảo sát một số cửa hàng không được kinh doanh vàng miếng trên địa bàn TP trước giờ G, ngoài nữ trang, hầu hết các cửa hàng này đều bán các vàng nhẫn loại trang sức 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ và 1 lượng có đóng dấu ký hiệu và được đóng trong bao bì như vàng miếng với nhiều thương hiệu khác nhau, có cả thương hiệu của cửa hàng. Mặc dù vậy, nhiều chủ tiệm vàng tư nhân cho biết, bất cứ lúc nào, muốn mua, bán vàng miếng cứ đến đây.

Các cửa hàng vàng tư nhân phải có giấy phép kinh doanh 

Cập Nhật 09-01-2013

Các cửa hàng kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ sẽ phải đăng kí kinh doanh theo mô hình doanh nghiệp.

Maritime Bank được cấp phép kinh doanh vàng miếng 

Cập Nhật 07-01-2013

Đại diện Maritime Bank, bà Nguyễn Hương Loan chia sẻ: “Việc được cấp phép kinh doanh vàng miếng sẽ giúp khách hàng của Maritime Bank tiếp tục có thêm lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ. Với kinh nghiệm thực tế trong quá trình đã triển khai, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ kinh doanh mua bán vàng miếng và giữ hộ vàng của Maritime Bank”.

Quay lên trên