Kết quả tìm kiếm cho "kinh tế giỏi"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 104

Mặt trái của toàn cầu hóa đối với kinh tế thế giới 

Cập Nhật 12-03-2013

Là một xu thế không thể đảo ngược liên quan đến hầu hết các quốc gia trên thế giới nên toàn cầu hóa luôn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm nghiên cứu của các nhà chính trị, kinh tế, học giả và báo chí thế giới.

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Thi giáo viên dạy giỏi lần IV 

Cập Nhật 24-01-2013

Trong 2 ngày 22 và 23-1, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi lần thứ IV năm học 2012-2013. Sau vòng thi cấp khoa, 14 giáo viên được chọn lọc thi cấp trường. Giáo viên thi 3 phần: hiểu biết nghề nghiệp theo hình thức trắc nghiệm, thực hiện tiết giảng lý thuyết hoặc thực hành, ứng xử tình huống sư phạm. Hội thi sẽ chọn ra 3 - 4 giáo viên đi dự thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức, do Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức trong thời gian tới.

Khai mạc Diễn đàn kinh tế thế giới tại Davos 

Cập Nhật 23-01-2013

Diễn đàn năm nay có chủ đề là “Năng động để thích ứng”, với hy vọng có thể tìm được tiếng nói chung nhằm giải quyết khủng hoảng.

Thụy Sĩ vẫn là nền kinh tế sáng tạo nhất trên thế giới 

Cập Nhật 24-09-2012

Ban Thư ký nhà nước phụ trách các vấn đề kinh tế (SECO) của Thụy Sĩ vừa hạ dự báo tốc độ tăng trưởng kinh tế nước này trong năm 2012 xuống 1% so với mức dự báo 1,4%, được cơ quan liên bang này đưa ra hồi tháng 6 vừa qua.

Hội cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Giúp nhau làm kinh tế giỏi, thoát nghèo 

Cập Nhật 20-08-2012

Bằng nhiều hình thức như cho vay vốn, giúp cây con giống, tập huấn khuyến nông, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo đã giúp nhiều hội viên không chỉ thoát nghèo mà tỷ lệ khá giàu ngày càng nâng lên...

Những cựu chiến binh gương mẫu, làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 13-08-2012

Trong chiến đấu, từng vào sinh ra tử khi đối mặt với kẻ thù; trong cuộc sống, từng đối diện với cái nghèo khó nhưng với tinh thần bất khuất của người lính Cụ Hồ, những cựu chiến binh (CCB) đã biết vượt qua tất cả bằng trái tim và khối óc của mình với niềm tin: “Sống để giúp nước, sống để giúp người”...

Ngày Môi trường thế giới năm 2012: Kinh tế Xanh - Có vai trò của bạn! 

Cập Nhật 31-05-2012

Đây là chủ đề nhấn mạnh đến sự cần thiết vừa phát triển kinh tế, vừa giảm thiểu đáng kể các tác động tiêu cực môi trường và mang lại công bằng xã hội. Theo đó, kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới 5-6-2012, Bình Dương đã và đang tổ chức nhiều hoạt động có ích nhằm nâng cao nhận thức người dân và tiến trình phát triển bền vững.

Kinh tế thế giới - Sáng tối lẫn lộn 

Cập Nhật 24-03-2012

Jose Manuel Gonzalez-Paramo, nhà hoạch định chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) cho biết tăng trưởng của khu vực đồng euro (eurozone) đang ổn định, tạo hy vọng mới về khả năng vượt khủng hoảng của khối này mặc dù vẫn còn nhiều rủi ro.

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức thi giáo viên giỏi 

Cập Nhật 06-03-2012

(BDO) Trong 2 ngày  5 và 6-3, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức thi giáo viên giỏi lần III, với 13 giáo viên tham dự thi. Tùy theo bộ môn, giáo viên sẽ giảng 1 tiết lý thuyết và thực hành.

Vượt qua Anh, Brazil trở thành nền kinh tế lớn thứ 6 thế giới 

Cập Nhật 27-12-2011

Theo xếp hạng mới nhất của Trung tâm nghiên cứu kinh tế, kinh doanh (CEBR), nhờ xuất khẩu sang Trung Quốc và châu Á tăng mạnh nên Brazil - nền kinh tế lớn nhất Nam Mỹ đã vượt qua Anh trở thành nền kinh tế lớn thứ 6 thế giới.

Quay lên trên