Kết quả tìm kiếm cho "là niềm vui"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Lê Thị Thu Hiền: Được ca hát là niềm vui 

Cập Nhật 09-06-2014

Dáng người mảnh khảnh nhưng lại hát rất ngọt những bài về truyền thống cách mạng và dân ca trữ tình, Lê Thị Thu Hiền (SN 1995, quê ở Hà Tĩnh) đã xuất sắc đoạt giải nhất Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên (HS-SV) tỉnh Bình Dương năm 2014.  Lê Thị Thu Hiền (bên trái, hàng trước) với giải thưởng tại Hội thi Tiếng hát HS-SV tỉnh Bình Dương năm 2014

Mang niềm vui cho người khác chính là hạnh phúc của mình 

Cập Nhật 22-05-2012

Mặc dù tuổi đã cao nhưng bà Ngô Thị An, Chi hội trưởng Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An luôn nhiệt tình trong công tác hoạt động từ thiện. Bà tâm niệm “đem lại niềm vui cho mọi người chính là đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mình”. Chính vì vậy mà từ khi tham gia hoạt động từ thiện đến nay bà luôn là một người chi hội trưởng mẫu mực, hoạt động hết mình vì những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, kém may mắn trong cuộc sống.

Tận tụy với công việc là niềm vui 

Cập Nhật 21-02-2012

Để gặp được anh cũng không phải là dễ, bởi vì lúc nào BN cũng đông. Hầu hết các BN được anh chăm sóc đều quý mến anh. Mọi người đều chung một nhận xét: Bác sĩ Bình tiếp xúc ân cần, niềm nở, thăm khám kỹ, tư vấn dặn dò chu đáo. Và đó cũng là tiêu chí mà anh hàng ngày phấn đấu để đạt được trong công việc. Ở anh Bình, vấn đề tình thương và trách nhiệm với người bệnh luôn được đặt lên hàng đầu.

Trần Thanh Thảo: Được biểu diễn phục vụ là niềm vui lớn 

Cập Nhật 09-04-2011

Vượt qua hơn 300 thí sinh (TS), Trần Thanh Thảo (SBD 016), TS duy nhất của Bình Dương lọt vào vòng chung kết, đã xuất sắc đoạt giải nhì hội thi Tuyển chọn giọng ca cải lương hàng tuần đợt  1-2011 do Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức. Với Thảo, được biểu diễn phục vụ là niềm vui lớn.

Quay lên trên